Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 5/11: Newcastle chính thức có HLV mới, Barca lại khổ vì Dembele

Tin bóng đá quốc tế 5/11: Newcastle chính thức có HLV mới, Barca lại khổ vì Dembele

Newcastle chính thức có HLV mới

Mới đây, CLB Newcastle đã chính thức bổ nhiệm HLV Eddie Howe vào ghế nóng của đội bóng. Trước đó, Chích chòe đã sa thải ông Steve Bruce và đã có nhiều ứng viên được nhắc tới. Trong đó, đáng chú ý là cựu chiến lược gia của Arsenal - Emery. Như vậy, mọi lời đồn đoán về chủ nhân ghế HLV của Newcastle chính thức khép lại.

newcastle
Newcastle bổ nhiệm Howe

Barca lại khổ vì Dembele

Mới trở lại và thi đấu 25 phút ở trận thắng Dynamo Kyiv 1-0, tiền đạo Dembele lập tức tái phát chấn thương, trận này tiền vệ người Pháp vào sân từ ghế dự bị.

Thông báo gần nhất của Barca cho biết: "Cầu thủ đội 1 là Ousmane Dembele bị căng cơ chân trái, anh ấy không thể tiếp tục thi đấu và cần nghỉ ngơi hồi phục. Tùy vào tình hình chúng tôi sẽ đưa ra quyết định thời gian Dembele trở lại".

dembele-1-1636045934169
Dembele lại chấn thương

Zaha không muốn lên ĐT Bờ Biển Ngà

ĐT Bờ Biển Ngà chuẩn bị tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, họ đã điền tên Wilfred Zaha. Tuy nhiên, cầu thủ này đã từ chối và thậm chí anh còn tính tới khả năng giải nghệ quốc tế. Đây là quyết định bất ngờ, bởi Zaha hiện mới bước sang tuổi 28.

1200px-Wilfried_Zaha
Zaha tính giã từ đội tuyển quốc gia

Barca ưu tiên chiêu mộ Olmo

Theo AS, Barca đã điền tên Olmo vào đầu danh sách ưu tiên mua sắm vào tháng Giêng tới. Cầu thủ của Leipzig năm nay 23 tuổi, anh được cho là muốn ra đi để tìm kiếm những bến đỗ mới tiềm năng hơn để phát triển sự nghiệp.

olmo
Olmo trở thành mục tiêu số 1 của Barca trong thang Giêng 2022

Norwich và Watford tranh giành Haikin

Theo Football Insider, Norwich và Watford đang tranh giành chữ ký của thủ môn Nikita Haikin của Bodo/Glimt. Cả hai câu lạc bộ đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ 26 tuổi thi đấu trong trận đấu mới nhất ở Europa League với Roma. Một số câu lạc bộ ở Championship cũng đang theo dõi Haikin, cầu thủ bắt đầu sự nghiệp ở đội trẻ của Chelsea.

190 TRIỆU BẢNG - KẾ HOẠCH CHI TIỀN KHỦNG CỦA NEWCASTLE UNITED

 

Sao MU bị yêu cầu bán đứt, Dortmund phá vỡ im lặng về Bellingham

(Techz) Sao MU bị yêu cầu bán đứt, Dortmund phá vỡ im lặng về Bellingham, Newcastle đàm phán mua sao Bayern Munich... là những tin chuyển nhượng 4/11 đáng chú ý.

 

Conte vừa đến, Harry Kane đã chốt tương lai

(Techz) Tin chuyển nhượng tối 3/11 có những thông tin đáng chú ý sau đây: Conte vừa đến, Harry Kane đã chốt tương lai, Xavi trên đường tới Barca, mức lương bất ngờ?, Carvalho phũ phàng với Fulham vì Real Madrid...