Thể thao

Tin chuyển nhượng 4/11: Sao MU bị yêu cầu bán đứt, Dortmund phá vỡ im lặng về Bellingham

Tin chuyển nhượng 4/11: Sao MU bị yêu cầu bán đứt, Dortmund phá vỡ im lặng về Bellingham

Newcastle đàm phán mua sao Bayern Munich

Theo nhà báo Christian Falk của tờ Sport Bild, Newcastle đã đàm phán với trung vệ Niklas Sule của Bayern Munich. Sule được cho là có hứng thú với viễn cảnh tới Ngoại hạng Anh thi đấu, vì vậy rất có thể thương vụ này sẽ thành công.

sule
Newcastle nhắm tới Sule

Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 11: Rực lửa Derby Manchester [6/11-7/11]

Sao MU bị yêu cầu bán đứt

Harry Maguire đã bị CĐV yêu cầu MU bán đứt bởi màn trình diễn tệ hại ở trận hòa 2-2 trước Atalanta tại Champions League. Trong trận này, Maguire để mất bóng 10 lần và không có pha tắc bóng hay đánh chặn nào. Đáng chú ý, Maguire còn thua 6/10 lần tranh chấp tay đôi.

maguire
CĐV Man Utd yêu cầu đội bóng bán đứt Maguire

Xem thêm: Ronaldo 'cứu ghế' HLV Solskjaer, tạo ra 'khoảnh khắc Michael Jordan'

Dortmund phá vỡ im lặng trước khả năng Bellingham ra đi

Trong một phát biểu mới đây, Giám đốc của Dortmund ông Michael Zorc nói về tin đồn Bellingham ra đi rằng: "Bellingham đã đưa ra quyết định, về những lợi ích khi ở lại Dortmund. Sự nghiệp của anh ấy tại đây còn lâu mới kết thúc, anh ấy đã xác định rất rõ ràng về tương lai".

bellingham
Bellingham sẽ ở lại Dortmund

Barcelona âm mưu sở hữu Ndombele

Theo Sport đưa tin, Barca đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham. Gã khổng lồ Tây Ban Nha có thể đưa ra đề nghị mua cầu thủ 24 tuổi vào tháng Giêng, Spurs được cho là sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị. Bước vào thương vụ này, Barca dự kiến gửi đề nghị mượn Ndombele.

ndombele
Barca muốn có Ndombele

Inter Milan tính đổi Eriksen lấy sao Ajax

Eriksen không thể tiếp tục sự nghiệp thi đấu ở Serie A do phải dùng máy khử rung tim. Vì vậy theo Tuttosport, Inter Milan đang tính đổi Eriksen lấy Andre Onana của Ajax.

HIGHLIGHTS ATALANTA - MANCHESTER UNITED 

 

Tin bóng đá quốc tế: MU chia điểm với kịch bản siêu dị, Messi bị loại khỏi C1

(Techz) MU chia điểm với kịch bản siêu dị, Messi bị loại khỏi C1, Liverpool đón Thiago Alcantara trở lại... là những tin bóng đá quốc tế 3/11 đáng chú ý.