Thể thao

Chuyển nhượng MU 4/11: Man Utd nhận phí 'không thể tin được' vụ Haaland

Chuyển nhượng MU 4/11: Man Utd nhận phí 'không thể tin được' vụ Haaland

Man Utd nhận phí 'không thể tin được' vụ Haaland

Haaland là một trong những mục tiêu theo đuổi của Man Utd. Trong một chia sẻ mới đây, siêu cò Volker Struth, người đại diện của Timo Werner đã tiết lộ về phản phí rất lớn Man Utd và các đội bóng có thể phải chi trả để sở hữu Haaland. Ông Volker Struth cho biết: "Haaland có điều khoản giải phóng hợp đồng. Trong đó trọn gói tiền lương và hoa hoàng cho người đại diện trong 5 năm có thể nằm trong khoảng 250 triệu đến 300 triệu euro". Với khoản phí không thể tin được này, nó nằm ngoài khả năng chi trả của MU.

haaland-22
MU và các đội bóng có thể phát hoảng trước khoản phí giải phóng hợp đồng của Haaland

Xem thêm: Barca tính đưa 'sát thủ ngoài vòng cấm' đến Newcastle

Tahith Chong bất ngờ trở lại MU

Trong một diễn biến mới đây, cầu thủ chạy cánh Tahith Chong đã trở lại Man Utd từ Birmingham City. Theo thông báo của Quỷ đỏ, cầu thủ 21 tuổi này trở lại vì chấn thương nên không thể tiếp tục thi đấu.

Tahith-Chong
Chong quay trở lại Man Utd

Xem thêm: Xác định 4 đội chính thức vào vòng 1/8 Champions League

Man Utd tăng cường theo dõi Tchouameni

Theo Football Insider, Manchester United đang theo dõi sát sao tiền vệ Aurelien Tchouameni của Monaco. Được biết, các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ thường xuyên theo dõi cầu thủ 21 tuổi này thi đấu và câu lạc bộ sẵn sàng gửi đề nghị hợp đồng khi thấy thích hợp.

Tchouameni
Tchouameni lọt tầm ngắm của Man Utd

Lộ dấu hiệu De Beek sẽ tới Arsenal

Theo Fourfourtwo, cơ hội để Arsenal chiêu mộ Van de Beek là không hề nhỏ. Cụ thể, Van de Beek hiện hẹn hò Estelle Bergkamp - con gái của huyền thoại Dennis Bergkamp của Arsenal. Với mối quan hệ tốt với Pháo thủ, Dennis Bergkamp hoàn toàn có thể thuyết phục Van de Beek rời MU để cập bến sân Emirates.

de-beek
Beek có thể gia nhập Arsenal

Barella muốn gia nhập MU

Theo thông tin từ Inter News, tiền vệ Nicolo Barella của Inter Milan đang muốn ra đi và điểm đến mong muốn của anh đó là Man Utd. Barella năm nay 24 tuổi, anh chính thức tới Inter Milan vào năm 2020 và mùa giải vừa qua có 46 trận ra sân trên mọi đấu trường.

VỚI ERLING HAALAND, BAO NHIÊU BÀN THẮNG CŨNG KHÔNG ĐỦ

 

Tin bóng đá quốc tế 4/11: Xavi lên tiếng, coi như xong khả năng về Barca

(Techz) Xavi lên tiếng, coi như xong khả năng về Barca, Liverpool thắng dễ, PSG mất điểm... là những tin bóng đá quốc tế 4/11 đáng chú ý.