Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 4/3: Ronaldo tranh giải chưa từng có; Siêu giải đấu châu Âu trở lại?

Tin bóng đá quốc tế 4/3: Ronaldo tranh giải chưa từng có; Siêu giải đấu châu Âu trở lại?

Cristiano Ronaldo tranh giải chưa từng có trong sự nghiệp

Mới đây Cristiano Ronaldo đã lọt vào danh sách đề cử giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 2 tại Ngoại hạng Anh, đó là pha lập công vào lưới Brighton tại trận đấu bù vòng 18 hôm 16/2. Nếu đoạt giải, đây là lần đầu tiên Ronaldo nhận được vinh dự này. Trong thời kỳ trước thi đấu cho Man Utd, giải thưởng này chưa được sinh ra, nó chỉ được trao từ mùa giải 2016/17.

ronaldo-banthang
Ronaldo lọt đề cử giải Bàn thắng đẹp nhất tháng tại Ngoại hạng Anh, danh hiệu anh chưa từng nhận trong quá khứ

Siêu giải đấu châu Âu trở lại?

Theo tờ Vozpópuli của Tây Ban Nha, một số thành viên chủ chốt của dự án Siêu giải đấu châu Âu là Super League mới đây đã thống nhất khởi động lại dự án, họ đang cân nhắc chính thức đưa thông tin này lên giới truyền thông trong thời gian tới. Trước đó M.U, Liverpool, Arsenal, Man City, Chelsea, Tottenham, Barcelona, Real Madrid, Atletico Madrid, Juventus, AC Milan và Inter Milan đều tham gia dự án, sau sự vào cuộc của UEFA và FIFA, chỉ còn lại Real Madrid, Barca và Juventus còn tồn tại.

-super-league
Super League đang được thảo luận tái khởi động

Xác định cặp đấu tứ kết cúp FA

Mới đây kết quả bốc thăm tứ kết FA Cup đã chính thức được xác định, dù còn cặp chưa đấu. Theo đó, Southampton gặp Man City, Chelsea gặp Middlesbrough.

Liverpool gặp đội thắng của cặp đấu Nottm Forest vs Huddersfield. Trong khi đó, Chelsea sẽ gặp Everton, đội gần đây đã thắng Boreham Wood ở trận đấu rạng sáng nay.

facup
Kết quả bốc thăm tứ kết cúp FA

Hoãn trận Liverpool vs Man Utd

Trận đấu giữa Liverpool vs Man Utd tại vòng 30 Ngoại hạng Anh vào ngày 20/3 tới đã chính thức bị hoãn. Lý do bởi The Kop sẽ thi đấu tứ kết cúp FA vào ngày 19/3, đây là giải đấu thầy trò HLV Klopp đang hướng tới đoạt danh hiệu. Đối thủ của Liverpool sẽ là đội thắng ở cặp đấu Nottm Forest vs Huddersfield diễn ra ngày 8/3 tới.

live-vs-mu
Đại chiến Liverpool vs Man Utd tại vòng 30 Ngoại hạng Anh hoãn vì FA Cup

Ukraine xin hoãn trận play-off World Cup với Scotland

Mới đây, ĐT Ukraine đã gửi đơn lên FIFA yêu cầu hoãn trận bán kết play-off tranh vé dự World Cup 2022 với Scotland, cuộc đấu đầu dự kiến diễn ra vào ngày 24/3. Hiện FIFA đang làm việc với UEFA và Hiệp hội bóng đá Scotland để tìm ra giải pháp trước đề xuất của Ukraine.

VIDEO RONALDO VÀ MESSI: ĐÔI BẠN CÙNG TIẾN – CÙNG LÙI

 

UEFA cấm CLB Nga, Man Utd sáng cửa dự Champions League mùa sau, Ronaldo ở lại?

(Techz) Cơ quan quản lý bóng đá châu Âu (UEFA) xác nhận cấm các đội bóng Nga tham dự hệ thống giải đấu của họ, điều này có mở ra cơ hội cho Man Utd sáng cửa dự Champions League mùa sau?