Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 3/10: Ronaldo có danh hiệu đầu tiên, vì sao phải ngồi dự bị?

Tin bóng đá quốc tế 3/10: Ronaldo có danh hiệu đầu tiên, vì sao phải ngồi dự bị?

Lý do Ronaldo phải dự bị

Tiếp đón Everton ở trận đấu sớm vòng 7 Premier League, HLV Solskjaer đã bất ngờ để Cristiano Ronaldo ngồi dự bị. Nói về quyết định này, nhà cầm quân người Na Uy cho biết muốn làm mới đội hình và để CR7 nghỉ ngơi sau trận đấu căng thẳng với Villarreal ở Champions League. Thay vì dùng Ronaldo, Solsa trao cơ hội cho bộ 3 Martial - Greenwood - Cavani.

ronaldo-danhhieu
Ronaldo có danh hiệu cá nhân đầu tiên sau khi trở lại Man Utd

Ronaldo có danh hiệu đầu tiên tại MU

Trên trang chủ Man Utd, họ công bố danh tính Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 và không ai khác đó là Cristiano Ronaldo. CR7 xứng đáng được tôn vinh với những màn tỏa sáng rực rỡ, trong tháng 9 anh đã ghi 5 bàn cho Man Utd trong 5 trận trên mọi đấu trường.

Koeman thanh minh thất bại Barca

Barca mới đây tiếp tục thất bại 0-2 trước Atletico Madrid, sau trận đấu HLV Koeman cho rằng các học trò của ông đã để lại nhiều khoảng trống khi mất bóng và phải trả giá bằng những bàn thua, ông cũng nhấn mạnh rằng Barca đáng lẽ sẽ chơi 4 hậu vệ nhưng vì tình hình thực tế nên sử dụng sơ đồ chiến thuật 3 trung vệ.

koeman
HLV Koeman bị cấm chỉ đạo nên không thể dẫn dắt Barca trực tiếp ở trận đấu với Atletico Madrid

HLV Tuchel nói thẳng lý do loại 2 học trò

Chelsea đã có chiến thắng 3-1 trước Southampton, trận đấu này Ziyech và Havertz không được trọng dụng và HLV Tuchel đã nói thẳng lý do bộ đôi này phải ngồi nhìn đồng đội thi đấu, đó là bởi phong độ không tốt.

tuchel
HLV Tuchel chia sẻ sau trận đấu mới đây

Immobile bất ngờ rời tuyển Italia

Theo xác nhận của Lazio, tiền đạo Ciro Immobile không kịp bình phục chấn thương nên đã rút khỏi danh sách tập trung của đội tuyển Italia. Người được HLV Roberto Mancini triệu tập thay thế là Moise Kean.

 

Video thần đồng solo qua 5 cầu thủ ghi bàn khiến MU và Man City phát cuồng

(Techz) Mới đây, tài năng 15 tuổi Mizak Asante đã khiến các đội bóng châu Âu phát cuồng khi ghi bàn thắng sau tình huống vượt qua 5 cầu thủ đối phương.

 

Tin chuyển nhượng tối: Barca tính gây sốc vị trí HLV, PSG đã tính mất Mbappe

(Techz) Barca tính gây sốc vị trí HLV, PSG đã tính mất Mbappe, Juventus phát giá bán McKennie... là những tin chuyển nhượng tối 1/10 đáng chú ý.