Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 2̀5/8: Ronaldo chuẩn bị rời MU, xác nhận đang liên hệ với đại gia nước Pháp

Tin bóng đá quốc tế 2̀5/8: Ronaldo chuẩn bị rời MU, xác nhận đang liên hệ với đại gia nước Pháp

Ronaldo chuẩn bị rời MU, xác nhận đang liên hệ với đội bóng 'cực lạ'

Theo nhà báo săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Ronaldo cùng người đại diện Jorge Mendes mới đây đã có những động thái liên hệ với CLB Olympique Marseille của Pháp. Được biết, rào cản lớn nhất giữa CR7 và bến đỗ mới chính là mức lương quá cao 560.000 USD mỗi tuần của anh.

Tương lai của Ronaldo đang là chủ đề được bàn tán xôn xao trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã liên hệ với các CLB lớn tại Châu Âu nhằm tìm cách được thi đấu tại Champions League.

chuyen-nhuong-cau-thu-ngoai-hang-anh-ngay-258-marseille-quan-tam-ronldo
Ronaldo sắp được Marseille 'giải cứu'.

Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League diễn ra hôm nay

Theo UEFA, vào lúc 23 giờ đêm nay (25/8), lễ bốc thăm chia bảng Champions League sẽ được diễn ra tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Trước đó một ngày, những cái tên cuối cùng giành quyền đi tiếp vào vòng bảng đã được xác định gồm Benfica, Viktoria Plzen và Maccabi Haifa cùng Rangers, FC Copenhagen và Dinamo Zagreb.

Do VCK World Cup 2022 sẽ diễn ra vào tháng 11 năm nay nên vòng bảng Champions League sẽ diễn ra sớm hơn thường lệ cụ thể từ ngày 6 và 7/9 đến ngày 1 và 2/11. Trận chung kết diễn ra tại sân Ataturk Olympic ở Istanbul, vào ngày 10.6 năm sau.

2 (2)
Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League diễn ra đêm nay.

Arsenal chuẩn bị kích nổ 'bom tấn' thứ 4

Theo tờ Het Nieuwsblad, Leicester City sẽ giảm giá bán Youri Tielemans sau khi cầu thủ người Bỉ từ chối gia hạn hợp đồng với Bầy Cáo. Do đó, đội chủ sân King Power sẽ phải bán anh ngay ở phiên chợ hè này trước khi thỏa thuận hết hạn vào hè năm sau. Giá bán dự kiến của Tielemans sẽ rơi vào khoảng 20 triệu USD. Arsenal sẽ là đội cảm thấy vui nhất với thông tin trên khi trước đó Pháo Thủ từng đặt lên bàn đàm phán số tiền 38 triệu USD nhưng bị từ chối.

tin-bong-da-27-3-arsenal-sap-co-sao-leicester-dybala-hoi-quan-cung-ke-thu-cua-juve
Arsenal đang tích cực hoạt động trên TTCN hè này.

Mục tiêu 'tối thượng' của MU tìm nhà tại Manchester

Theo Telegraaf, Man Utd đã gửi lời đề nghị trị giá 90 triệu euro cho Antony và đang chờ đợi câu trả lời của Ajax. Nguồn tin cũng cho biết người đại diện của cầu thủ người Brazil bắt đầu tìm nhà ở Manchester. Antony đã nói thẳng với lãnh đạo Ajax rằng phong độ của anh có thể bị ảnh hưởng đáng kể nếu bị từ chối cơ hội tái hợp với Ten Hag vào mùa hè này.

screenshot-2022-08-23-at-073625-0739
Antony quyết tâm rời Ajax để thi đấu cho MU.

Man Utd gặp khó thương vụ Kevin Trapp

Những ngày gần đây, mục tiêu số một mà Ten Hag nhắm đến là Kevin Trapp, nhưng viễn cảnh ngôi sao người Pháp cập bến Old Trafford tạm thời sẽ không thể xảy ra. Cụ thể, theo xác nhận từ ký giả James Ducker trên trang twitter cá nhân, Man Utd đã quyết định gác lại mối quan tâm dành cho Trapp ngay sau khi biết được Frankfurt đòi hỏi đến 25 triệu euro cho sự phục vụ của thủ thành này.

RONALDO BỊ GIA ĐÌNH TRẺ TỰ KỶ TỐ CÁO GỌI ĐIỆN ĐE DỌA: ÂM MƯU BẨN ĐỂ BÔI NHỌ CR7?

 

Tin bóng đá quốc tế 24/8: Ronaldo gọi điện 'đe dọa' fan nhí; Hàng loạt SAO trẻ muốn về MU

(Techz.vn) Hàng loạt SAO trẻ muốn về MU; Ronaldo gọi điện 'đe dọa' fan nhí; PSG muốn đuổi Neymar... là những tin bóng đá quốc tế mới nhất hôm nay 24/8.