Thể thao

Chuyển nhượng MU 25/8: MU bất ngờ bán SAO trẻ cho kình địch; Ten Hag chốt tương lai Ronaldo

Chuyển nhượng MU 25/8: MU bất ngờ bán SAO trẻ cho kình địch; Ten Hag chốt tương lai Ronaldo

MU bất ngờ bán 'SAO' trẻ cho kình địch

Theo nhà báo Patrick Boyland của The Athletic, MU và Everton đang tiến hành các cuộc đàm phán về thương vụ James Garner. Phía đội chủ sân Old Trafford muốn nhận 16 triệu euro cho thương vụ này bởi Garner vẫn còn 2 năm hợp đồng. Đây là thông tin khá bất ngờ đối với các fan của Quỷ Đỏ bởi cầu thủ trẻ này được coi là tương lai của đội bóng. Hơn nữa, MU cũng đang thiếu nhân sự trầm trọng ở vị trí tiền vệ phòng ngự dù đã có Casemiro.

Mùa trước, James Garner được MU cho mượn tại Nottingham Forest và có màn trình diễn khá tốt. Gia nhập học viện Carrington từ năm 8 tuổi, Garner được đánh giá rất cao nhờ tư duy chơi bóng thông minh cùng lối đá xông xáo. Tuy nhiên cầu thủ người Anh lại không được trao nhiều cơ hội thi đấu ở đội một Quỷ đỏ và thường xuyên bị đem cho mượn.

1 (3)
Liệu MU có sai lầm khi để James Garner ra đi?

Ronaldo bị Ten Hag 'đuổi khéo'

Theo tờ The Athletic, Ten Hag đã đưa ra 2 lựa chọn cho dành cho Ronaldo: sẵn sàng ngồi dự bị, chấp nhận xoay tua đội hình theo yêu cầu như trận gặp Liverpool, hoặc phải tìm bến đỗ mới. Trang báo này cho biết thêm, Ten Hag sẽ cố gắng mang về Cody Gakpo hoặc Antony trước hị trường chuyển nhượng hè 2022 đóng cửa, hoặc có thể là cùng lúc 2 người trong trường hợp CR7 ra đi.

2 (3)
Erik ten Hag đang dần mất kiên nhẫn với Ronaldo.

Man Utd muốn tái ngộ Depay

Theo nhà báo Luis Rojo của tờ Marca, BLĐ MU đang muốn tái hợp với người cũ Memphis Depay. Tiền đạo người Hà Lan hiện đang trải qua khoảng thời gian đáng quên tại Barcelona khi không được HLV Xavi tin tưởng. Trước đây, Depay từng có thời gian thi đấu tại sân Old Trafford nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của HLV đồng hương Erik ten Hag trên băng ghế huấn luyện, rất có thể mọi chuyện sẽ khác.

3 (2)
Depay đang bị coi là 'người thừa' tại Barcelona.

HLV Ten Hag trảm hàng loạt hậu vệ

Theo Telegraph, MU sẵn sàng để Aaron Wan-Bissaka, Phil Jones và Axel Tuanzebe rời CLB trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè khép lại. Ngoài ra, họ cũng đã để Eric Bailly sang Marseille trong hợp đồng cho mượn một mùa giải. Trong tương lai, CLB sẽ đưa về những hậu vệ mới để định hình lại hàng thủ.

4 (3)
MU sẵn sàng để hàng loạt hậu vệ ra đi nhằm lấy chi phí chuyển nhượng cho các thương vụ sau này.

Eric Bailly đã tới Pháp, chuẩn bị ra mắt Marseille

Trung vệ Eric Bailly đã đáp chuyến bay tới Marseille và chụp ảnh cùng cổ động viên đội bóng này. Nhiều khả năng, đương kim á quân Ligue 1 sẽ công bố tân binh người Bờ Biển Ngà vào tối nay. Bailly gia nhập Marseille từ MU theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm, kèm điều khoản mua đứt nếu thi đấu đủ số trận hoặc đội bóng có vé dự Champions League. 

CHIẾN LƯỢC ‘BÀN TAY SẮT’ CỦA TEN HAG ĐÃ BIẾN MU LƯỜI CHẠY THÀNH 1 TẬP THỂ CAN TRƯỜNG NHƯ THẾ NÀO?

 

Mở trung tâm làm đẹp, Ronaldo giúp đồng đội đồng cũ của Messi ‘thoát hói’

(Techz.vn) Nhờ tìm đến trung tâm làm đẹp của Cristiano Ronaldo, ngôi sao đang thi đấu cho Barcelona là Miralem Pjanic không chỉ thoát hói thành công mà còn có mái tóc khá lãng tử.