Thể thao

Kết quả Barca vs Man City: Đôi công hấp dẫn, tỷ số 'không tưởng'

Kết quả Barca vs Man City: Đôi công hấp dẫn, tỷ số 'không tưởng'

Kết quả Barca vs Man City: Đôi công hấp dẫn, tỷ số 'không tưởng'

Sau tiếng còi khai cuộc, Barcelona với lợi thế sân nhà là đội đẩy cao đội hình nhằm gây sức ép cho Man City. Ngay phút thứ 3, Aubameyang đã có pha đánh đầu nguy hiểm nhưng bóng bay đúng vị trí của thủ thành Inaki Pena. Chỉ hai phút sau, tới lượt Franck Kessie có pha sút xa nguy hiểm ngoài vòng cấm nhưng bóng dội trúng cột dọc bay ra ngoài.

Những phút thi đấu tiếp theo, Man City dần lấy lại thế trận. Phút 21, tiền đạo tân binh Julian Alvarez của Man City bất ngờ nhận được món quà 'từ trên trời rơi xuống' khi thủ thành Ortega bên phía Barca bắt bóng hụt ngay trước mặt Alvrez. Cầu thủ người Argentina dễ dàng đệm bóng vào lưới trống mở tỷ số.

Thủ thành Barcelona mắc sai lầm giúp Man City mở tỷ số.

Tuy nhiên chỉ tám phút sau, Barca đã có bàn thắng quân bình tỷ số. Xuất phát từ pha sút phạt của Raphina, bóng đến chân Aubameyang, cầu thủ người Gabon đã có pha dứt điểm ở cự li hẹp cực kì chính xác gỡ hòa cho đội chủ sân Nou Camp. Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, hai đội chơi cầm chừng và tỷ số tạm thời kết thúc với mỗi bàn chia đều cho đôi bên.

Bước sang hiệp 2, HLV Pep Guardiola bắt đều đưa các trụ cột vào sân gồm Kevin De Bruyne, Joao Cancelo hay Erling Haaland. Trong khi đó, HLV Xavi bên phía Barcelona cũng đưa Memphis Depay vào thay Aubameyang hay Ansu Fati vào thay Ferran Torres.

Man City là đội thi đấu lấn lướt hơn trong hiệp 2.

Với đội hình chất lượng hơn, không bất ngờ khi Man City chủ động chiếm lĩnh thế trận. Mặc dù vậy, Barcelona lại là đội vươn lên vẫn trước. Xuất phát từ sai lầm của hàng phòng ngự đội khách, Frenkie De Jong lao vào dứt điểm sắc bén nâng tỷ số lên 2-1. Tuy nhiên chỉ bốn phút sau, Cole Palmer đã có bàn gỡ hòa 2-2 cho Man City sau pha phối hợp cực kỳ đẹp mắt.

Phút 79, tiền đạo vào sân thay người Memphis Depay nâng tỉ số lên 3-2 cho Barcelona sau tình huống phòng ngự hời hợt của đội khách. Những phút cuối trận, Erling Haaland kiếm về cho Man City quả phạt đền sau pha phạm lỗi của Christensen. Trên chấm 11m, Mahrez tung cú sút quyết đoán ấn định tỷ số hòa 3-3 chung cuộc.

Barcelona cũng không chịu kém cạnh khi các ngôi sao trên hàng công thay nhau lên tiếng.

Sau trận đấu này, Barcelona vs Man City sẽ tiếp tục quay trở lại giải quốc nội để thi đấu. Barca sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà trong cuộc chạm trán với Real Valladolid. Trong khi đó, Man City cũng sẽ trở lại Etihad để có trận đấu với Crystal Palace sau đây 2 ngày.

Đội hình ra sân Barca vs Man City

Barca: Iñaki Peña, Sergi Roberto, Jules Koundé, Gerard Piqué, Jordi Alba, Franck Kessié, Sergio Busquets, Frenkie de Jong, Raphinha, P. Aubameyang, Ferran Torres.

Man City: Stefan Ortega, Rico Lewis, Kyle Walker, Rúben Dias, Sergio Gómez, Bernardo Silva, Kalvin Phillips, Cole Palmer, Riyad Mahrez, Julián Álvarez, Phil Foden.

PREVIEW BARCELONA MÙA GIẢI 2022/23 | SỨC MẠNH HỦY DIỆT TỪ MÙA HÈ BẠO CHI

 

Tin bóng đá quốc tế 24/8: Ronaldo gọi điện 'đe dọa' fan nhí; Hàng loạt SAO trẻ muốn về MU

(Techz.vn) Hàng loạt SAO trẻ muốn về MU; Ronaldo gọi điện 'đe dọa' fan nhí; PSG muốn đuổi Neymar... là những tin bóng đá quốc tế mới nhất hôm nay 24/8.