Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 23/9: Gakpo khiến MU đứng ngồi không yên; Rashford lọt top hay nhất EPL tháng 9

Tin bóng đá quốc tế 23/9: Gakpo khiến MU đứng ngồi không yên; Rashford lọt top hay nhất EPL tháng 9

Gakpo khiến MU đứng ngồi không yên

Trong suốt kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, cái tên Cody Gakpo thu hút được rất nhiều sự chú ý khi được MU nhắm đến. Cầu thủ người Hà Lan được Quỷ Đỏ xem như là người kế nhiệm xứng đáng của Ronaldo tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, với việc đã chi hơn 200 triệu bảng cho thị trường chuyển nhượng, HLV Erik ten Hag sẽ phải đợi ít nhất tới phiên chợ đông để sở hữu cầu thủ thuộc biên chế PSV.

Trong đợt tập trung cùng ĐT Hà Lan mới đây, Gakpo tiếp tục khiến Man Utd "đứng ngồi không yên" với pha chọn vị trí nhạy cảm để ghi bàn thắng mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 của Cơn lốc màu da cam trước Ba Lan. Tính xa hơn nữa, tiền đạo sinh năm 1999 đã có 10 bàn thắng và 9 kiến tạo chỉ sau 13 lần ra sân ở mọi đấu trường.

gakpo
Phong độ chói sáng của Gakpo khiến MU quyết tâm sở hữu cầu thủ này kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Rashford lọt top hay nhất EPL tháng 9

Vừa qua, trang chủ Ngoại hạng Anh đã đăng tải thông tin về 6 cái tên được đề danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9/2022 gồm: Philip Billing, Kevin De Bruyne, Pierre-Emile Hojbjerg, Alex Iwobi, Jacob Ramsey và Marcus Rashford.

Trong đó, tiền đạo của MU, Marcus Rashford là cái tên đáng chú ý nhất bên cạnh Kevin De Bruyne. Tiền đạo người Anh đã thể hiện phong độ chói sáng với 2 bàn thắng cùng 2 kiến tạo trong 2 chiến thắng của Quỷ Đỏ trước Arsenal và Leicester.

rashford-epl
Rashford được kỳ vọng sẽ trở lại kịp thời trước khi trận chiến MU vs Man City diễn ra.

Eriksen tỏa sáng rực rỡ tại Nations League

Trong trận đấu với Croatia tại Nations League đêm qua, Christian Eriksen tiếp tục mang phong độ ấn tượng tại Man Utd lên ĐT Đan Mạch khi có màn trình sáng chói. Phút 77, khi đang bị đội chủ nhà dẫn trước 1-0, số 14 của Quỷ đỏ đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp để san bằng cách biệt cho Đan Mạch. Tuy nhiên sau dó, đội bóng của Eriksen lại phải ra về trắng tay khi sau đó không lâu, Lovro Majer đã lập công ấn định thắng lợi 2-1 cho Croatia.

eriksen
Eriksen ghi siêu phẩm vào lưới ĐT Croatia giúp Đan Mạch gỡ hòa.

UEFA thay đổi thể thức của Siêu Cup châu Âu

Theo đó, giải đấu sẽ được điều chỉnh thành Cup với 4 đội tham gia gồm các đội vô địch Champions League, Europa League, Conference League và nhà vô địch của MLS (Mỹ).Việc xuất hiện nhà vô địch MLS khiến nhiều người đoán rằng giải đấu châu Âu này sẽ được tổ chức bên ngoài lãnh thổ châu Âu. Mà cụ thể là Mỹ với nhà vô địch MLS là đại diện cho nước chủ nhà.

European-Super-Cup-Real-Madrid-v-Eintracht-Frankfurt-Karim-Benzema
UEFA đang đem tới rất nhiều thay đổi cho bóng đá châu Âu những năm gần đây.

Man Utd nợ nần "đầm đìa"

Vừa qua, MU đã công bố  khoản lỗ ròng 115,5 triệu bảng ở mùa 2021/22 dù doanh thu đã tăng 18%. Các số liệu được công bố kết hợp với quý cuối trong năm tài khóa kết thúc vào tháng 6 của MU cho thấy khoản lỗ đã tăng 23 triệu bảng Anh trong 12 tháng trước đó.  Nợ ròng của Quỷ đỏ cũng tăng, từ 419,5 triệu bảng năm 2021 lên 514,9 triệu bảng ở năm 2022, tăng hơn 22%.

TIN BÓNG ĐÁ 23/9: PHÁP THẮNG ÁO, BỈ NHỌC NHẰN VƯỢT QUA WALES, HÀ LAN DUY TRÌ MẠCH THẮNG

 

UEFA thay đổi thể thức Champions League, Ronaldo và MU có thể tới Việt Nam thi đấu

(Techz.vn) UEFA hiện đang xem xét mở rộng phạm vi thi đấu Cúp C1 Champions League ra ngoài lãnh thổ châu Âu, trong đó các quốc gia châu Á đang được xét đến. Nếu điều này xảy ra, viễn cảnh Ronaldo cùng MU tới Việt Nam thi đấu có thể trở thành sự thật.