Thể thao

Man Utd bất ngờ dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Bellingham nhờ 'độc chiêu' của HLV Ten Hag

Man Utd bất ngờ dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Bellingham nhờ 'độc chiêu' của HLV Ten Hag

Theo The Athletic, Man United đang trong cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund cùng với 4 ông lớn khác của Ngoại hạng Anh là Chelsea, Man City và Liverpool. Bên cạnh đó, Real Madrid cũng bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ 19 tuổi.

Tuy nhiên, Dortmund đang yêu cầu ít nhất 150 triệu euro cho bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu Bellingham. Mức giá này sẽ vượt qua Jack Grealish với giá 100 triệu bảng khi anh chuyển đến Man City vào năm ngoái.

bellingham-mu
Man United đang phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn khác tại châu Âu để sở hữu Bellingham.

Con số khổng lồ mà đội bóng nước Đức đưa ra được dự đoán sẽ làm chùn bước các đại gia của châu Âu. Nhưng mới đây theo tờ Daily Express trích dẫn nguồn từ The Athletic, MU đang bất ngờ dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Bellingham.

Cụ thể, HLV Erik ten Hag đã trực tiếp liên hệ và làm thân với gia đình của Bellingham nhằm thuyết phục cậu gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Chiến lược gia người Hà Lan đã hứa sẽ nâng tầm Bellingham trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới giống như nhũng gì ông từng làm với những De Jong, De Ligt hay Lisandro Martinez.

bellingham-ten-hag
HLV Erik ten Hag đã thậm chí làm thân với gia đình Bellingham để thuyết phục tiền vệ trẻ chuyển tới Manchester.

Năm 2020, Bellingham từng từ chối MU để gia nhập Dortmund trong thương vụ chuyển nhượng trị giá 25 triệu bảng từ Birmingham. Kể từ khi chuyển đến sân Signal Iduna Park, cầu thủ người Anh đã có cho mình 13 bàn thắng cùng 18 đường kiến tạo sau 100 lần ra sân. Sau sự ra đi của Haaland, Bellingham trở thành cầu thủ đắt giá nhất của đội bóng vùng Ruhr.

Những màn trình diễn ổn định tại Dortmund cũng giúp Bellingham có được một suất thường xuyên trong đội hình đội tuyển Anh của HLV Gareth Southgate. Hiện tại, tiền vệ sinh năm 2003 đang hội quân cùng ĐT Anh  để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới tại Nations League với ĐT Italia và ĐT Đức.

100 TRIỆU BẢNG CHO JUDE BELLINGHAM - CUỘC ĐUA CHIÊU MỘ ĐÃ NÓNG TỪ BÂY GIỜ

 

Kết quả Việt Nam vs Singapore: ĐT Việt Nam thắng dễ trong ngày HLV Park thẳng tay loại bỏ Quang Hải

(Techz.vn) Kết quả bóng đá Việt Nam vs Singapore - Cúp Tam hùng 2022; Kết quả Việt Nam vs Singapore; Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam; Kết quả Việt Nam; Trực tiếp Việt Nam vs Singapore; Kết quả bóng đá hôm nay 21/9; ĐT Việt Nam thắng dễ trong ngày HLV Park thẳng tay loại bỏ Quang Hải.