Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 21/2: Man Utd làm được điều 'chưa từng có'

Tin bóng đá quốc tế 21/2: Man Utd làm được điều 'chưa từng có'

Man Utd củng cố top 4 Ngoại hạng Anh

Man Utd vừa trải qua chiến thắng 4-2 trước Leeds United, trận đấu Quỷ đỏ dẫn 2-0 và để đối thủ gỡ hòa 2-2 trong 2 phút. Sau đó HLV Rangnick tung Fred và Elanga từ ghế dự bị vào sân, cả hai đều ghi bàn mang về chiến thắng 4-2 cho Man Utd. Với chiến thắng này, Man Utd củng cố thêm cho vị trí top 4 Ngoại hạng Anh.

mu-1
Man Utd củng cố vị trí top 4 sau trận thắng trước Leeds

Xem thêm: Gã khổng lồ gửi 'đề nghị cuối cùng', bến đỗ của Erling Haaland lộ diện

Man Utd làm được điều 'chưa từng có'

Trong chiến thắng 4-2 trước Leeds, Man Utd có bàn mở tỉ số nhờ công của Maguire, đây là tình huống đánh đầu xuất phát từ quả đá phạt góc. Theo thống kê, đây là lần đầu tiên Man Utd ghi bàn từ chấm phạt góc ở mùa giải năm nay. Thống kê này thực sự khó tin với Man Utd, nhưng nó đã xảy ra ở mùa bóng này và đã kết thúc mới đây.

maguire-banthang
Maguire giúp Man Utd lần đầu tiên ghi bàn từ chấm đá phạt góc ở mùa giải năm nay

Xem thêm: Tiết lộ động trời Lionel Messi rời Barca, bị bạn thân 'đâm sau lưng'

Tuyển thủ Anh bất ngờ sang Đan Mạch

Jack Wilshere gia nhập Bournemouth theo dạng tự do vào cuối mùa 2020/21, mới đây anh bất ngờ chuyển sang Đan Mạch khoác áo CLB Aarhus Gymnastikforening, tại đây anh nhận mức lương 5.000 bảng/tuần. Trong sự nghiệp trước đó, Jack Wilshere từng chơi cho ông lớn Ngoại hạng Anh là Arsenal.

jack-wilshere
Jack Wilshere chính thức có bến đỗ mới

Barca đại thắng tại La Liga

Barcelona có chuyến làm khách hoàn hảo trước Valencia, trận đấu thuộc vòng 25 La Liga. Trong trận đấu này, tân binh mùa đông Aubameyang của Barca đã thi đấu bùng nổ với cú hat-trick, qua đó giúp đội nhà mang về chiến thắng 4-1. Bàn thắng còn lại của Barca nhờ công của De Jong. Với chiến thắng này, Barca đang xếp thứ 4 trên BXH La Liga với 42 điểm.

aubameyang
Aubameyang mới rời Arsenal chuyển sang Barca vào tháng Giêng 2022

Inter Milan thất thủ

Đối đầu với Sassuolo, Inter Milan dù được chơi trên sân nhà nhưng thể hiện màn trình diễn thất vọng. Họ để thủng lưới ở ngay phút thứ 8, và 18 phút sau đó họ tiếp tục để đối phương nhân đôi cách biệt 2-0. Dù rất nỗ lực trong việc tìm kiếm bàn thắng, nhưng Inter Milan đành bất lực chịu thua. Thất bại này không khiến Inter Milan mất vị trí thứ 2 trên BXH Serie A, nhưng họ gặp bất lợi trong cuộc đua vô địch với AC Milan.

VIDEO ẤN TƯỢNG BAN ĐẦU “NHÌN MUỐN YÊU LUÔN” CỦA RALF RANGNICK Ở MAN UNITED

 

Cristiano Ronaldo im tiếng, Man Utd 'nhọc nhằn' lấy 3 điểm trong trận cầu 6 bàn thắng

(Techz) Cristiano Ronaldo nhập cuộc với quyết tâm cao, nhưng đáng tiếc anh không đóng góp pha lập công trong chiến thắng 4-2 của Man Utd trước Leeds United.