Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 18/3: Báo quốc tế đưa tin về cầu thủ từng đối đầu Việt Nam, giàu nhất thế giới

Tin bóng đá quốc tế 18/3: Báo quốc tế đưa tin về cầu thủ từng đối đầu Việt Nam, giàu nhất thế giới

Rio Ferdinand chọn nhà vô địch Champions League

Mới đây, Rio Ferdinand nhận định về cuộc đua vô địch Champions League và anh đã chọn Man City là ứng viên số 1. Cựu sao Man Utd đánh giá cao sức mạnh của đội bóng nửa xanh thành Manchester. Hai ứng viên đứng sau theo Rio Ferdinand nhận định là Liverpool và Bayern Munich.

rio-ferdinand
Rio Ferdinand chọn Man City vô địch Champions League

Báo quốc tế đưa tin về cầu thủ từng đối đầu Việt Nam, giàu nhất thế giới

Mới đây hàng loạt tờ báo quốc tế đồng loạt đưa tin về cầu thủ từng đối đầu Việt Nam là Faiq Bolkiah, anh đang dần lấy lại phong độ ấn tượng trong màu áo CLB Thái Lan, Chonburi.

Faiq Bolkiah là cháu trai Quốc vương Brunei, có giá trị tài sản khổng lồ 16 tỷ bảng, vì vậy cầu thủ này được xem là giàu nhất thế giới. Faiq Bolkiah từng có thời gian học tập và thi đấu tại Chelsea, Arsenal và cả Leicester City.

Faiq-Bolkiah
Faiq Bolkiah được báo Anh và nhiều tờ báo quốc tế khác đưa tin về phong độ ấn tượng hiện tại

Xác định 8 đội vào tứ kết Europa League

Sau loạt trận lượt về vòng 1/8 Europa League kết thúc mới đây, chúng ta đã xác định xong 8 đội giành quyền vào vòng tứ kết gồm Barcelona, Atalanta, Sao đỏ Belgradem Bragam Frankfurt, West Ham, Lyon và Leipzig.

Trong đó, trận đấu giữa Spartak vs Leipzig đã bị hủy bỏ. Lý do bởi Spartak bị loại khỏi cuộc chơi, CLB Leipzig mặc định có vé vào tứ kết.

Galatasaray-1-2-Barcelona
Barca có vé vào tứ kết cúp C2

Hôm nay bốc thăm tứ kết Champions League

Vào lúc 18h00 hôm nay 18/3, lễ bốc thăm chia cặp tứ kết cúp C1 sẽ diễn ra. Tại vòng đấu này, đội bóng nào cũng có thể gặp nhau. Các trận lượt đi  sẽ diễn ra vào 2 ngày 5-6/4/2022. Loạt trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần (12-13/4).

boctham
8 đội bóng vào tứ kết Champions League

2 ngôi sao M.U bị loại khỏi đội tuyển Anh

HLV Southgate đã công bố danh sách 25 cầu thủ lên tuyển Anh tham gia 2 trận giao hữu quan trọng với Thụy Sĩ và Bờ Biển Ngà trong tháng 3 này. Trong đó, 2 ngôi sao của MU gồm Rashford và Sancho đều bị loại vì phong độ không tốt.

rashford-sancho
Rashford và Sancho bị loại khỏi tuyển Anh

VIDEO VIỆT NAM - BRUNEI | FAIQ BOLKIAH | CẦU THỦ GIÀU NHẤT THẾ GIỚI LÀ AI?

 

Lionel Messi chính thức bị phản đối, chốt rời PSG trở lại 'mái nhà xưa'?

(Techz) Lionel Messi chính thức bị CĐV đội nhà ở PSG phản đối, vì vậy không ngoại trừ khả năng anh sẽ ra đi vào cuối mùa để trở lại 'mái nhà xưa' Barcelona.