Giải trí

Tiết lộ việc Ốc Thanh Vân khóc nghẹn trong đêm vì nhớ thương Mai Phương khiến ai cũng xót xa

Tiết lộ việc Ốc Thanh Vân khóc nghẹn trong đêm vì nhớ thương Mai Phương khiến ai cũng xót xa

Vào trưa ngày 11/4, Ốc Thanh Vân đã đăng tải bài viết với nội dung: “2 tuần rồi mới live. Tiệm Ốc ít người nên Cola và Cacao theo mẹ ra đây. Tối qua thấy mẹ khóc là hỏi ngay, mẹ nhớ cô Mai Phương đúng không? Ừ, con. Đang đòi hôm nay được gặp Lavie nè. Yêu lắm”, cùng lời chia sẻ về bài hát mà Phùng Ngọc Huy dành tặng riêng cho Mai Phương và con gái Lavie.

Bài đăng của Ốc Thanh Vân trên facebook cá nhân
Bài đăng ngày 11/4 của Ốc Thanh Vân trên facebook cá nhân

Qua cách diễn đạt của Ốc Thanh Vân có thể thấy rõ tối qua cô đã bật khóc vì nhớ thương người em thân thiết Mai Phương, cô xót xa cho số phận bạc bẽo Mai Phương cũng như bao dự định còn dang dở của hai chị em.

Ngay khi vừa đăng tải, dòng trạng thái của Ốc Thanh Vân đã nhận được nhiều lời động viên, chia sẻ từ khán giả: "Xem các clip giả mã tri kỷ.....thật thương và ngưỡng mộ tình cảm của 2 chị dành cho nhau. Chúc chị, gia đình và cháu Lavie luôn khoẻ", "Chị yêu quý tấm lòng của em dành cho Mai Phương. E nhớ giữ gìn số nhé em",...

Trước đó, Ốc Thanh Vân cũng đã cắt tóc ngắn để giữ đúng lời hứa với Mai Phương là hai chị em sẽ cùng để tóc ngắn, mặc đồ đôi với nhau. Tuy chưa kịp thực hiện thì Mai Phương đã qua đời nhưng cô vẫn thực hiện để Mai Phương được yên lòng nơi xa.

Bài đăng của Ốc Thanh Vân trên facebook cá nhân
Hình ảnh Ốc Thanh Vân cắt tóc ngắn theo đúng lời đã hứa với Mai Phương trước đó

Tình bạn tuyệt đẹp, hiếm hoi giữa showbiz xô bồ của Ốc Thanh Vân mà Mai Phương đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả khi chứng kiến những gì Ốc đã làm cho mẹ con Mai Phương. Dù Mai Phương đã ra đi nhưng Ốc vẫn luôn dõi theo chăm sóc bé Lavie thay cô vì với Ốc thì Lavie cũng như con cái trong nhà.

Bài đăng của Ốc Thanh Vân trên facebook cá nhân
Tình bạn gắn bó đáng ngưỡng mộ giữa Ốc Thanh Vân và Mai Phương

Trong suốt những ngày tháng Mai Phương chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác thì Ốc Thanh Vân đã đồng hành cùng cô cũng như chăm sóc bé Lavie như con ruột của mình khiến nhiều khán giả không khỏi ngưỡng mộ trước tình bạn gắn bó mà cả hai đã dành cho nhay.

 

Tiết lộ lý do Tần Thủy Hoàng - vị vua độc ác nhất Trung Quốc chưa từng lập bất kì ai làm hoàng hậu

(Techz.vn) Tần Thủy Hoàng nổi tiếng độc ác nhất lịch sử Trung Quốc với những việc làm “quái đản” khiến người nghe phải rùng mình mỗi khi nhắc tới. Có một điều lạ là suốt 37 năm cai trị, Tần Thủy Hoàng chưa lập bất kì ai làm hoàng hậu, dù cho đấy là điều rất được coi trọng thời xưa.