Thể thao

Thủy Tiên xác nhận ngày trở lại miền Trung, không quên cùng Công Vinh phát ‘cẩu lương’ trước khi đi

Thủy Tiên xác nhận ngày trở lại miền Trung, không quên cùng Công Vinh phát ‘cẩu lương’ trước khi đi

Cách đây ít ngày, Thủy Tiên đã quay về TP.HCM để lo liệu công việc và ổn định nhà cửa sau 6 ngày liên tiếp làm công tác từ thiện ở miền Trung. Dù vậy, số tiền mà các mạnh thường quân gửi gắm cô vẫn mỗi ngày một tăng theo cấp số cộng và chưa hề có dấu hiệu dừng lại. Đáp lại sự tin tưởng của mọi người, bà xã Công Vinh hứa hẹn sẽ sớm quay trở lại miền Trung nhiều lần nữa, để đích thân đưa số tiền hơn 150 tỷ đồng này đến tận tay những người đồng bào ở vùng thiên tai.

Thủy Tiên xác nhận ngày trở lại miền Trung, không quên cùng Công Vinh phát ‘cẩu lương’ trước khi đi ảnh 1
Thủy Tiên quyết tâm đưa tận tay số tiền mà các nhà hảo tâm gửi gắm tới đồng bào miền Trung mà không qua bất kỳ cơ quan, tổ chức từ thiện nào.

Mới đây trên trang fanpage cá nhân, nữ ca sĩ đã xác nhận ngày quay trở lại miền Trung để thực hiện chuyến từ thiện đợt 2 của mình. Cụ thể, Thủy Tiên chia sẻ:

"Ngày mai Tiên sẽ phải ra lại miền Trung nên tranh thủ ghé Con Cưng mua ít đồ cho Bánh Gạo trữ ở nhà những ngày ba mẹ đi vắng, nào là sữa, phô mai,... thì mới yên tâm đi được."

Thủy Tiên xác nhận ngày trở lại miền Trung, không quên cùng Công Vinh phát ‘cẩu lương’ trước khi đi ảnh 2
Dòng trạng thái được "Cô Tiên" đăng tải cách đây ít phút.

Như vậy, chẳng những tiết lộ cụ thể thời gian của chuyến từ thiện tiếp theo, Thủy Tiên cũng xác nhận chuyến đi lần này của cô sẽ được ông xã Công Vinh tháp tùng. Có lẽ tiền đạo huyền thoại của bóng đá Việt Nam không thể an tâm khi bà xã không biết bơi mà vẫn "xông pha" thẳng vào vùng lũ lụt nên đã quyết định đi theo để "hộ tống". 

Ngoài việc kè kè bên nhau như hình với bóng, vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên cũng khiến dân tình được một phen ố á khi tình bể tình dắt tay nhau đi siêu thị. "Chàng" còn tân tình đứng bên xách đồ, chờ "nàng" thanh toán. Hình ảnh tình bể tình của cặp vợ chồng "già" này chắc chắn đã đãi các fan một phen no nê "cẩu lương".

Thủy Tiên xác nhận ngày trở lại miền Trung, không quên cùng Công Vinh phát ‘cẩu lương’ trước khi đi ảnh 3
Công Vinh đích thị là "Soái ca" trong truyền thuyết. Vừa tài giỏi, thành đạt, luôn bao bọc chở che cho người con gái của đời mình vừa sẵn sàng... đi siêu thị xách đồ cho người con gái đó luôn!

Cách đây ít ngày, Công Vinh cũng gây chú ý khi trực tiếp lên tiếng bảo vệ bà xã trước búa rìu dư luận. Vốn là một người cực kỳ ít nói, đặc biệt là trên MXH nên hành động "bảo vệ gia đình" này của cựu danh thủ đã ghi điểm rất lớn trong mắt người hâm mộ.

 

Bị đặt câu hỏi ‘tế nhị’, Công Vinh thẳng thắn đưa ra câu trả lời ‘chọc giận’ bà xã Thủy Tiên

(Techz.vn) Tiết lộ mới này của tiền đạo xứ Nghệ nhiều khả năng sẽ khiến anh gặp “rắc rối” sau khi về nhà trình diện bà xã.