Giải trí

Thuý Ngân đăng ảnh tình tứ với sao nam đình đám Hàn Quốc, sự thật đằng sau khiến ai cũng ngỡ ngàng

Thuý Ngân đăng ảnh tình tứ với sao nam đình đám Hàn Quốc, sự thật đằng sau khiến ai cũng ngỡ ngàng

 

Mới đây Thúy Ngân chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh thân mật bên nam diễn viên nổi đình đám của Hàn Quốc - Song Jong - Ki nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, ngay lập tức nhiều người đã nhìn ra những bức ảnh này là kết quả của photoshop.

Thuy-Ngan

Thuy-Ngan-1

Thuy-Ngan-3

Những bức ảnh được ghép không hề "giả trân" một chút nào.

“Ghép ảnh không hề giả trân, phải chi chị ghép với anh Vinh thì mọi người tin là thật rồi”, “Em không có nói chị ghép như thật đâu”, “Ai ghen tị sẽ bảo là ghép”, “Đỉnh cao của nghệ thuật ghép ảnh”, “Anhr ghép mà như thật chị nhờ”...

3

4

Trương Thế Vinh bất ngờ bị gọi tên trong loạt ảnh này.

Thúy Ngân là một nữ diễn viên quen mặt trên sóng truyền hình. Cô từng tham gia vào nhiều cuộc thi sắc đẹp và ghi dấu bởi nhan sắc và tính cách thân thiện của mình. Sau này, khi tham gia bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân nhận được nhiều sự yêu mến và chú ý từ khán giả hơn.

Cũng từ đó, cô chăm chỉ tham gia vào nhiều gamesgow truyền hình cùng với Nhã Phương, Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh...

thuy-ngan-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nu-dien-vien-80ec351c

Về chuyện tình cảm, Thúy Ngân vướng vào tin đồn hẹn hò với Trương Thế Vinh, tuy nhiên, cả 2 đã nhanh chóng bác bỏ tin đồn. Thúy Ngân cho biết, cô và Trương Thế Vinh chỉ là mối quan hệ anh em thân thiết, Trương Thế Vinh giúp đỡ cô rất nhiều trong công việc.

 

Clip Chi Pu ‘đọ giọng’ cùng nữ ca sĩ Hani (EXID), CĐM ‘khủng hoảng’ tìm nghe lại bản gốc

(Techz.vn) - Đoạn clip có sự góp giọng của Chi Pu và nữ ca sĩ Hani thuộc nhóm nhạc EXID của Hàn Quốc đang gây xôn xao cộng đồng mạng.