Giải trí

Thúy Nga nói thẳng về việc có quay trở lại giúp Kim Ngân hay không dù vướng nhiều ồn ào tai tiếng

Thúy Nga nói thẳng về việc có quay trở lại giúp Kim Ngân hay không dù vướng nhiều ồn ào tai tiếng

Mới đây tại chương trình Chuyện Phố Phường, Thúy Nga đã có những chia sẻ về cuộc sống cá nhân cũng như mối quan hệ giữa cô và đàn chị Kim Ngân sau thời gian dài giúp đỡ. Theo đó nữ danh hài cho biết việc làm Youtuber hoàn toàn là nhân duyên và tự nhiên đến với mình chứ không hề được tính toán trước. Những video của cô đa phần đều làm về cuộc sống sinh hoạt cá nhân thường ngày.

Trong quá trình làm youtube, Thúy Nga có gặp gỡ và tiếp xúc với ca sĩ Kim Ngân. Nhận thấy đàn chị gặp nhiều khó khăn và có tinh thần không ổn định, Thúy Nga đã hỗ trợ Kim Ngân rất nhiều trong cuộc sống và được khán giả thích thú, ủng hộ.

Cả hai đã trở thành cặp đôi hiện tượng trên mạng xã hội, cứ mỗi clip đăng tải đều thu hút vài trăm ngàn view, được ủng hộ nồng nhiệt. Tuy nhiên, vì một vài chuyện không hay xảy đến nên Thúy Nga và Kim Ngân đã đường ai nấy đi. Thúy Nga tiếp tục công việc đi diễn, làm YouTube còn Kim Ngân lại trở về cuộc sống lang thang.

Khi được hỏi liệu có khả năng quay trở lại giúp đỡ Kim Ngân hay không, Thúy Nga chia sẻ: “Trong lòng tôi lúc nào cũng muốn giúp đỡ chị Kim Ngân hết, chẳng qua vì một số người xấu ngăn cản tôi giúp chị ấy nên tôi đành chịu.

Mới hôm nọ tôi đi ăn cùng anh Quang Bình thì bất ngờ thấy chị Kim Ngân đi qua. Khi chị Kim Ngân quay lại nhìn tôi, tôi cũng giật mình. Đó là cảm giác khi gặp lại một người thân thiết đã lâu ngày không gặp, rất vui mừng, phấn khởi. Tôi còn run cả người vì xúc động”.

Trong lần gặp gỡ mới nhất, Kim Ngân chủ động lại gần Thúy Nga và gọi ‘má Hai’ – cách gọi thân thiết giữa hai người. Chỉ một cử chỉ nhỏ nhanh khiến Thúy Nga xúc động và suýt rơi nước mắt. Có thể thấy tình cảm và mối quan hệ giữa hai người vô cùng thân thiết, Kim Ngân cũng cảm nhận được Thúy Nga là người đã giúp đỡ mình nhiều trong thời gian qua.

Nhận định về hành động của Thúy Nga, Danh ca Trang Thanh Lan nhận định: "Tôi thấy Thúy Nga thực sự có lòng với Kim Ngân chứ nhiều người khác đã bỏ cuộc rồi vì khó quá. Chỉ mình Thúy Nga làm được".

Trước đó Thúy Nga vướng rất nhiều rắc rối xoay quanh chuyện giúp đỡ Kim Ngân. Cô bị nhiều người được cho là người thân Kim Ngân phản ánh, tố bóc lột đàn chị khiến cuộc sống của nữ danh hài bị đảo lộn.

 

Phương Oanh có động thái không ngờ khi shark Bình và bà Đào Lan Hương hòa giải không thành công

(Techz.vn) Động thái của Phương Oanh giữa lúc ồn ào tình ái được đẩy lên cao trào khiến khán giả không khỏi bận tâm.