Giải trí

Mã lệnh Alien Shooter 1 và 2 giúp ai cũng trở nên 'bá đạo'

Mã lệnh Alien Shooter 1 và 2 giúp ai cũng trở nên 'bá đạo'

Trong Alien Shooter 1

Khi người chơi tham gia Alien Shooter 1, sau khi tải game về trải nghiệm có thể tham khảo các mã cheat (ăn gian trong game) nhằm sống sót các kiếp nạn ở chiến trường bắn súng.

Thuộc làu những lệnh sau để thành thạo Alien Shooter 1 và 2

Đầu tiên là cách lệnh cần biết khi chơi. Chẳng hạn, bạn muốn qua màn thì có thể sử dụng lệnh Cheate. Nhằm duy trì lượng máu trong một cuộc chiến khốc liệt, Cheath để được bất tử máu. Ngoài ra còn có Cheata để tăng lên 1000 viên đạn còn Cheatw giúp bạn sở hữu tất cả các loại vũ khí.

Với lệnh mua đồ, người chơi có thể tăng số tiền với Cheatm (Tăng thêm 50,000), tăng máu và tăng đạn tương tự với lệnh ở trên. Ngoài ra, có thể chạy nhanh hơn khi thực hiện lệnh Cheats.

Trong Alien Shooter 2: Vengeance

Với Alien Shooter 2, phiên bản mới sẽ cung cấp các mã lệnh cheat mới cho người chơi. Trong đó, Remgamma sẽ giúp bạn qua level dễ dàng. Nếu với mã lệnh Cheath bạn sẽ có 1000 HP thì St1 giúp bạn gấp 15 lần lượng HP lên đến 15.000. Bạn sẽ bất tử khi sử dụng lệnh St2. Bên cạnh đó, để về nước bạn nên dùng mã cheat Stwnn.

Thuộc làu những lệnh sau để thành thạo Alien Shooter 1 và 2

Để tăng cường sức chiến đấu, vũ khí là một yếu tô vô cùng quan trọng với người chơi. Vì vậy đã có hàng loạt mã như Stammo để có giáp, Ammomax giúp nạp đạn tối đa, Allweapons sẽ có toàn bộ vũ khí, đặc biệt Cheats tăng 50 tốc độ trong khi Cheatw giúp tăng 100 tốc độ reload vũ khí.

Bạn cũng có thể giết toàn bộ quái vật trên bản đồ bằng lệnh Stk9, hoặc thu hẹp phạm vi hơn là trong vòng bán kính 1000px từ nhân vật thông qua Stkk.

Nếu muốn mua đồ đa dạng hơn thì bạn có Stgod giúp cộng tất cả tiềm năng 100 hoặc 200, cũng thêm 50.000 tiền và Stm hoặc cheatm nhằm tăng 10 000 tiền.

 

Toyota Vios 2020 giảm giá cực mạnh khiến Honda City, Hyundai Accent phải dè chừng

(Techz.vn) Với những ưu đãi giảm giá mới, Toyota Vios 2020 dần thu hẹp khoảng cách với các đối thủ từ Honda và Hyundai.