Giải trí

Thủ phạm đánh cắp thông tin của nam thần tượng RM (BTS) bị sa thải

Thủ phạm đánh cắp thông tin của nam thần tượng RM (BTS) bị sa thải

Vào ngày 29 tháng 3 năm 2023, EDaily đưa tin rằng KORAIL đã quyết định sa thải một nhân viên có liên quan tới vụ việc xâm phạm quyền riêng tư của nam thần tượng RM (BTS). Mặc dù ban đầu ban kiểm tra đã yêu cầu đình chỉ nhưng vụ việc đã kết thúc bằng một hình phạt mạnh tay, nhân viên phụ trợ đã bị sa thải vì vi phạm nghĩa vụ duy trì trách nhiệm của họ trong công việc.

Được biết, RM của BTS trước đây đã bị xâm phạm quyền riêng tư khi một nhân viên KORAIL bị phát hiện truy cập thông tin cá nhân nam thần tượng bao gồm số điện thoại, địa chỉ đã đăng ký,… Nhân viên này cho biết: “Tôi chỉ đơn giản là xem nó vì tôi tò mò. Tôi đang suy ngẫm về những sai lầm của mình”.

Nhân viên này đã truy cập dữ liệu liên tục trong ba năm kể từ năm 2019. Họ đã truy cập thông tin 18 lần, khai thác thông tin cá nhân như vé và chỗ ngồi, số điện thoại, địa chỉ,… Đôi khi, người này còn truy cập thông tin để thỏa mãn sự tò mò của đồng nghiệp.

Thủ phạm thừa nhận đã truy cập thông tin đặt chỗ của RM để đến gặp anh ngoài đời thực và đã nói cho bạn của nhân viên biết RM đang ngồi ở đâu để họ có thể đặt chỗ gần đó. KORAIL khẳng định nhân viên cũ của họ là một người hâm mộ và chỉ làm vậy vì tò mò.

Vụ việc này khiến đông đảo fan hâm mộ quan tâm và lên tiếng chỉ trích hành động của nhân viên này. Được biết đây không phải là lần đầu tiên nam rapper RM bị xâm phạm quyền riêng tư. Trước đó, vào tháng 1 năm nay, RM không khỏi bày tỏ sự bức xúc khi cuộc trò chuyện với nhà sư tại đền Hwaeomsa bị tiết lộ với báo chí, anh đã xóa bài đăng về chuyến đi trên trang cá nhân và cho biết: “Lần tới tôi sẽ lặng lẽ đến thăm một ngôi đền khác”.

Công ty giải trí Big Hit cho biết sẽ có những hành động pháp lý cứng rắn đối với các hành vi xâm phạm quyền riêng tư của nghệ sĩ.

 

'Chán' khoe thân, Ngọc Trinh của hiện tại chuộng lên đồ cá tính vẫn không quên khoe eo thon trứ danh

Thay đổi trong phong cách nhưng sự gợi cảm của 'nữ hoàng nội y' chưa bao giờ giảm.