Smart Phone - Điện thoại

Thông tin mới nhất về iPhone 15: Bất ngờ về giá bán và thời điểm ra mắt

Thông tin mới nhất về iPhone 15: Bất ngờ về giá bán và thời điểm ra mắt

Năm nay, iPhone 15 series được cho là sẽ có 4 phiên bản khác nhau tương tự như trên iPhone 14 năm ngoái. Nhưng ở phiên bản năm nay sẽ có một số thay đổi như màn hình “viên thuốc” Dynamics Island sẽ không còn là tính năng độc quyền dành cho các phiên bản Pro như trước nữa. Thay vào đó, thiết kế này sẽ có cả ở phiên bản thường cho tới phiên bản Pro trên iPhone 15.

Thời điểm ra mắt và mở bán iPhone 15

Theo PhoneArena – Trang thông tin công nghệ uy tín hàng đầu trên thế giới dự đoán rằng iPhone 15 sẽ được ra mắt vào Thứ 3, ngày 12/09/2023 và 22/09/2023 sẽ chính thức lên kệ. Bởi như thường lệ, Apple thường ra mắt sản phẩm mới của mình vào tháng 9 để kịp thời cập bến thị trường chủ lực trước tháng 12.

Đó cũng là dự đoán chung của các chuyên gia công nghệ trên toàn cầu. Nếu bạn để ý thì từ năm 2012 – tức thế hệ iPhone 5 cho tới nay, Apple luôn giới thiệu các model iPhone của hãng vào trung tuần tháng 9. Chỉ duy nhất một lần lỡ hẹn vào năm 2020 do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

iPhone 15 sẽ có mấy màu?

Phiên bản thế hệ iPhone 15 năm nay được cho là sẽ có 6 màu bao gồm: Cam hồng, Đỏ, Tím, Lam, Hồng, Xanh dương. Trong đó màu Cam hồng và Xanh dương là các biến thể mới. Còn iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ có 4 tùy chọn về màu sắc khác nhau bao gồm: Đen không gian, Vàng, Bạc và Đỏ thẫm.

iPhone 15 sẽ có giá bán thế nào?

Bên cạnh thiết kế, cấu hình, tính năng thì giá bán là yếu tố mà người dùng luôn quan tâm. Tuy nhiên, những thông tin về giá bán của iPhone 15 series vẫn là một ẩn số. Trang tin công nghệ Gizmochina dự đoán iPhone 15 series năm nay có giá nhỉnh hơn so với các thế hệ cũ. Điều này cũng khá dễ hiểu vì Apple đang muốn đem đến nhiều nâng cấp cho bộ 4 sản phẩm, đưa màn hình Dynamic Island lên tất cả các model, sử dụng khung titanium cho các biến thể iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max.

Giá bán dự đoán chi tiết như sau:

Giá iPhone 15

Giá iPhone 15 Plus

Giá iPhone 15 Pro

Giá iPhone 15 Pro Max

 

iOS 17 Beta tiết lộ loạt chức năng trên nút bấm mới cực xịn sẽ xuất hiện trên iPhone 15 Pro

iPhone 15 Pro sẽ được trang bị một nút bấm hoàn toàn mới đem đến nhiều chức năng thú vị thay thế hoàn toàn cho nút gạt chế độ truyền thống.