Đời sống

Thông tin bất ngờ vụ 'nhét' thi th.ể trong cốp xe rồi chở về bàn giao cho gia đình

Thông tin bất ngờ vụ 'nhét' thi th.ể trong cốp xe rồi chở về bàn giao cho gia đình

Một vụ tai nạn lao động đã xảy ra tại Đà Nẵng vào chiều 24/5, khiến 1 công nhân người Huế tử vong. Sau khi nhận được tin, khoảng 18h30 cùng ngày, gia đình nạn nhân bàng hoàng khi thấy một chiếc ô tô đến nhà, đưa thi th.ể người thân về bàn giao.

nhet-thi-the-trong-cop-xe-1

Người công nhân xấu số là Hoàng Trọng Dũng (40 tuổi, trú tại số 3 đường Đoàn Nhữ Hải, P.Thủy Xuân, TP.Huế). Điều đáng nói, gia đình anh Dũng rất bức xúc khi thấy thi th.ể anh được mang về trong tình trạng nhét vào cốp ô tô 4 chỗ. Trên xe có một số người cùng công trường và đơn vị thi công đi theo.

Phẫn nộ và đau xót, gia đình anh Dũng đã báo cho cơ quan chức năng. Sau khi nhận tin, Trưởng công an TP.Huế đã đến nơi để xác minh, khám nghiệm tử thi.

nhet-thi-the-trong-cop-xe-2

Ông Lê Nam, đội phó đội thợ của anh Dũng, cũng là một trong những người đưa anh dũng lên xe giải thích nguyên nhân để thi th.ể nạn nhân vào cốp xe. Khi đưa anh Dũng lên xe có cả “cáng sắt” được người trong đội tự chế, vì thế không bỏ vừa trong xe. Mọi người liền hạ hàng ghế sau xuống để cáng có thể nằm dọc theo xe.

Đến nhà anh Dũng, phải đưa thi th.ể ra theo đường cốp xe, vì vậy khiến người nhà hiểu nhầm rằng anh Dũng bị nhét vào cốp.

 

Nhan sắc cô vợ hot girl bị Huấn Hoa Hồng 'đi đường quyền': Thích hở bạo, một mình nuôi con chờ chồng

(Techz.vn) – Cô gái này đã ở bên Huấn Hoa Hồng từ lâu, sinh cho anh chàng một cậu quý tử kháu khỉnh, xinh xắn.