Smart Phone - Điện thoại

Thiết kế của iPhone SE (2022) có thể khiến người dùng thất vọng vì lý do này

Thiết kế của iPhone SE (2022) có thể khiến người dùng thất vọng vì lý do này

Nếu những thông tin này là thực thì iPhone SE (2022) sẽ khó có chỗ đững trên thị trường di động năm nay. Bởi hầu hết các mẫu smartphone mới ra mắt gần đây đều được lột xác về thiết kế với giao diện “toàn màn hình”. Tuy nhiên, iPhone SE sẽ không có điều đó. Sau đó, một lần nữa người mua iPhone SE dường như không quan tâm thiết kế của họ lỗi thời như thế nào, miễn là nó vẫn là chiếc iPhone rẻ nhất có được. Một tin vui cho người dùng là iPhone SE (2022) sẽ được trang bị công nghệ 5G.

Vào năm 2024, iPhone SE sẽ có thiết kế gợi nhớ đến iPhone XR và iPhone 11, chỉ với kích thước màn hình nhỏ hơn một chút. Nó sẽ không nhận được Face ID, nhưng được cho là sẽ đi kèm với cảm biến Touch ID được tích hợp vào nút nguồn. Hai năm nữa kể từ bây giờ bạn sẽ nhận được những thay đổi mới tuyệt vời như vậy trên iPhone SE.

Với những ai cần một chiếc điện thoại không chỉ nâng cấp về cấu hình đồng thời nó còn có sự thay đổi thiết kế bắt kịp xu hướng thì iPhone SE (2022) không phải là mẫu điện thoại đáng mong đợi. Tất nhiên, ở một khía cạnh nào đó iPhone SE (2022) vẫn sẽ tạo ra được sức hút riêng đó là giá bán hợp lý. Chúng ta cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo từ iPhone SE (2022) trong thời gian tới.

 

Samsung Galaxy S20 FE giảm giá 'cực mạnh', đủ hấp dẫn khiến iPhone SE 'ra rìa'

(Techz.vn) Mức giảm giá của Samsung Galaxy S20 FE được đánh giá là nhiều nhất kể từ khi ra mắt đến nay khiến nó đe nẹt cả iPhone SE 2020.