Smart Phone - Điện thoại

Thị trường chuẩn bị nói lời tạm biệt với smartphone LG

Thị trường chuẩn bị nói lời tạm biệt với smartphone LG

Sau 23 quý liên tiếp thua lỗ, tương lai mảng sản xuất smartphone LG ngày càng trở nên mờ mịt. Ngày từ đầu năm 2021, thông tin LG tìm đối tác mua lại mảng smartphone đã xuất hiện dày đặc trên các mặt báo công nghệ. Một số cái tên nổi bật được nhắc đến là Vingroup của Việt Nam và tập đoàn ô tô khổng lồ Volkswagen của Đức. Mặc dù vậy, dường như LG không đạt được thỏa thuận với bất kì bên nào.

Cho đến thời điểm hiện tại, LG chưa lên tiếng xác nhận đóng cửa bộ phận sản xuất smartphone. Công ty công nghệ Hàn Quốc vẫn tuyên bố để ngỏ mọi khả năng. Thậm chí đầu năm nay tại CES, LG vẫn ra mắt một mẫu smartphone có thể cuộn được và tuyên bố sẽ thương mại hóa trong năm 2021.

LG-dung-san-xuat-smartphone

Tuy nhiên, The Korea Times cho biết, quyết định đóng cửa mảng smartphone của LG đã gần như chắc chắn và sẽ sớm được công bố sau cuộc hội đồng quản trị sắp tới.

Sự kết thúc của smartphone LG là điều đã sớm được dự đoán bởi hãng này tỏ ra "hụt hơi" về doanh số trước các đối thủ trong suốt một thời gian dài từ năm 2014 tới nay.

 

LG Gram 2021 ra mắt: CPU Intel thế hệ 11, siêu nhẹ, pin gần 20 giờ

(Techz.vn) LG vừa chính thức giới thiệu mẫu laptop Gram 2021 tại triển lãm CES 2021 với thiết kế mới cùng thời lượng pin lên đến 20 giờ.