Smart Phone - Điện thoại

Thêm thông tin rò rỉ về Realme GT 2 Pro có màn hình và chip khùng chuẩn bị ra mắt

Thêm thông tin rò rỉ về Realme GT 2 Pro có màn hình và chip khùng chuẩn bị ra mắt

Leaker có tên gọi Mukul Sharma mới đây đã tìm thấy một chiếc Realme GT Pro 2 với số model RMX3301 trên cơ sở dữ liệu IMEI. Ngày niêm yết cho thấy nó rất mới mẻ và được đăng tải vào hôm nay. Nhưng ngoài tên gọi, vẫn chưa có thông tin nào khác về chiếc smartphone này.

Screenshot (45)

Tuy nhiên, số model RMX3301 rất giống với số model RMX3031 của Realme GT Neo. Điều này có nghĩa là cả hai điện thoại có thể đi kèm thông số kỹ thuật tương tự nhau. Dòng GT được biết đến là thiên về hiệu suất và do đó có khả năng GT Pro 2 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip MediaTek hoặc Snapdragon mạnh mẽ.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Realme-GT-Neo2 Thêm bằng chứng cho thấy Realme GT 2 Pro với chip khủng, màn hình ngon chuẩn bị ra mắt 

realme-gt-neo-2t-2-1

Ngoài ra, màn hình AMOLED và tốc độ làm tươi cao được coi là tiêu chuẩn trên dòng GT, có nghĩa là GT Pro 2 cũng sẽ được trang bị màn hình như vậy. Chưa hết, Realme GT 2 Pro cũng có thể hỗ trợ sạc nhanh 65W. Tuy nhiên, với hậu tố “Pro”, dự kiến Realme GT 2 Pro sẽ có thêm những nâng cấp ấn tượng khác.

Hiện Realme vẫn chưa xác nhận sự tồn tại của Realme GT 2 Pro. Vì vậy, chúng ta cần phải chờ thêm thời gian để biết thêm những thông tin khác.