Smart Phone - Điện thoại

Thêm một smartphone 'giá rẻ' của Nokia rò rỉ với thiết kế cao cấp

Thêm một smartphone 'giá rẻ' của Nokia rò rỉ với thiết kế cao cấp

Nokia dường như đang trên đà tung ra hàng loạt mẫu điện thoại thông minh giá rẻ mới. Sau Nokia G21 và G11 vào tháng trước, Nokia C21 và C2 2022, mới đấy Nokia tiếp tục rò rỉ thêm chứng nhận về một thiết bị mới.

Chiếc smartphone bí ẩn mới của Nokia mang số model N150DL. Nó được rò rỉ thông qua trang web chứng nhận về Bluetooth. Theo đó chiếc smartphone mới của Nokia sẽ hỗ trợ Bluetooth 5.0 không quá mới nhưng cũng không thua kém nhiều chuẩn Bluetooth 5.2 mới nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, nguồn tin từ Piyush Bhasarkar cũng đã chia sẻ một hình ảnh được cho là chính chiếc Nokia N150DL mới rò rỉ.

Theo đó, thiết bị sẽ có thiết lập ba camera, thế hệ mới với ống kính xếp chồng hiện đại thay vì kiểu tròn truyền thống. Máy sẽ cổng USB-C và giắc cắm tai nghe 3,5 mm ở đỉnh máy. 

Mọi thứ khác về chiếc smartphone giá rẻ này của Nokia vẫn chưa được biết vào thời điểm hiện tại, bao gồm cả tên của nó, nhưng chúng ta sẽ thấy nhiều hơn về nó trong những ngày tới khi các rò rỉ và đoạn giới thiệu chính thức xuất hiện.

Dựa theo hình dáng, Nokia N150DL có thể sẽ là một phần của dòng C. Đó có thể là Nokia C31, thay thế cho Nokia C30 đã ra mắt được một thời gian khá dài. Hãy cùng chờ đợi những động thái mới nhất từ phía Nokia.

 

Giá đập hộp Nokia C20 tháng 3/2022: Dưới 2 triệu đồng, rẻ như xả kho đón Nokia C21

(Techz.vn) Giá đập hộp Nokia C20 trong tháng 3/2022 tiếp tục ghi nhận xu hướng giảm giá mạnh nhằm chuẩn bị cho sự ra mắt của Nokia C21.