Đời sống

Thế Giới Di Động gặp phản ứng tiêu cực sau khi có nhân viên bị nhiễm Covid-19

Thế Giới Di Động gặp phản ứng tiêu cực sau khi có nhân viên bị nhiễm Covid-19

Như đã đưa tin trước đó, ca nhiễm thứ 35 tại Việt Nam là nhân viên tại một cửa hàng Điện Máy Xanh số 7 Nguyễn Văn Linh. Người này có tiếp xúc với hai nam du khách nước ngoài vào mua sim hôm 4/3. Ngay sau khi thông tin được công bố, tin không vui lại đến với Thế Giới Di Động. Cụ thể, cổ phiếu của họ giảm kịch trần, mất gần 7% giá trị, tương đương với 6.500 đồng. Qua đó, giá cổ phiếu công ty này rơi xuống mức 87.400 đồng.

the-gioi-di-dong-3

Trong ngày hôm nay, Thế Giới Di Động lưu hàng 453 triệu cổ phiếu. Như vậy, họ đã mất gần 3.000 tỉ đồng giá trị vốn hóa. Ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch HĐQT Công ty Đầu tư Thế Giới Di Động cũng mất gần 40 tỷ đồng vì giá cổ phiếu lao dốc.

Trên thực tế, trong vòng 1 tuần qua, Thế Giới Di Động đã mất tổng cộng 18.600 đồng/cổ phiếu, đẩy giá cổ phiếu từ 105.000 (5/3) đồng xuống còn 87.400 đồng (11/3). Nguyên nhân bởi ảnh hưởng tiêu cực từ thị trường chứng khoán.

the-gioi-di-dong-2

Về phần Thế Giới Di Động, sau khi có thông tin chính thức về việc nhân viên của mình dương tính với Covid-19 vì tiếp xúc khách nước ngoài, cửa hàng tại Nguyễn Văn Linh (Đà Nẵng) đã tạm đóng cửa. Tất cả các nhân viên hiện đang cách ly tại nhà theo hướng dẫn của lực lượng chức năng.

 

Bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19 có biểu hiện nặng hơn

(Techz.vn) – Đến thời điểm hiện tại, N.H.N có biểu hiện viêm phổi rõ nét, diễn biến sức khỏe khá xấu.