Giải trí

Thanh Thanh Huyền chia sẻ về phần thi phỏng vấn kín vừa diễn ra tại Miss Charm 2023

Thanh Thanh Huyền chia sẻ về phần thi phỏng vấn kín vừa diễn ra tại Miss Charm 2023

Những ngày gần đây, Miss Charm 2023 - Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế đang nhận được sự quan tâm vì là năm đầu tiên tổ chức tại Việt Nam. Đại diện cho nước chủ nhà, Thanh Thanh Huyền với kỳ vọng sẽ đạt được thành tích cao tại cuộc thi lần này.

Thanh-thanh-huyen-chia-se-ve-phan-thi-phong-van-kin-vua-dien-ra-tai-miss-charm-2023

Mới đây, vào tối ngày 11/1, trên Facebook cá nhân, Thanh Thanh Huyền đăng đàn chia sẻ việc vừa trải qua phần thi phỏng vấn kín với BGK Miss Charm. Cụ thể, nữ MC cho hay: “Em vừa hoàn thành vòng phỏng vấn kín với BGK Miss Charm, một trong những phần thi khó nhất của các cuộc thi sắc đẹp! Cám ơn cây Đàn Tranh - một nét đẹp trong Văn hoá âm nhạc Việt Nam đã giúp H kiên nhẫn và trưởng thành. Tư tưởng hiện đại nhưng H không bao giờ quên gốc rễ của mình - Việt Nam.

Cám ơn em đã ở đó, đã cùng H vượt qua từng thử thách! Cám ơn bản thân đã không bỏ cuộc trong những năm tháng tuổi thơ vất vả học song song 2 trường Kiến Thức và Nghệ Thuật, hy vọng sẽ có thêm nhiều bạn trẻ chọn con đường giống Huyền, kế thừa và sáng tạo cùng Văn hoá truyền thống Việt Nam!”.

Thanh-thanh-huyen-chia-se-ve-phan-thi-phong-van-kin-vua-dien-ra-tai-miss-charm-2023

Từ hình ảnh Thanh Thanh Huyền đăng tải, khán giả thấy rõ cô lựa chọn mái tóc búi gọn gàng cùng chiếc đầm đen bó sát tôn trọn vẹn đường cong gợi cảm. Không chỉ thế, ai nấy còn tấm tắc khen ngợi khi nữ MC lựa chọn đàn tranh để dự thi phần phỏng vấn kín của cuộc thi. Bởi lẽ, từ nhiều năm nay, đàn tranh được xem là một trong những nét đẹp văn hóa vô cùng quý giá của người Việt.

Ngay dưới bài đăng, bạn bè cùng fan sắc đẹp đồng loạt để lại bình luận động viên và khích lệ Thanh Thanh Huyền: “Tỏa sáng nha Huyền”, “Chúc mừng chị Huyền của bé Phục, trên cả tuyệt vời và xuất sắc luôn chị Huyền của bé Phục fighting fighting. Xinh xinh đẹp đẹp quá đi à chị Huyền của bé Phục ơi ơi”, “Tuyệt vời, chúc mừng em, nhớ giữ sức khoẻ nhé!”,...

Thanh Thanh Huyền vượt qua vòng tuyển chọn để trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023. Cô sinh năm 1996, là MC song ngữ, nhà sáng tạo nội dung, người truyền cảm hứng trên mạng xã hội. 

Thanh-thanh-huyen-chia-se-ve-phan-thi-phong-van-kin-vua-dien-ra-tai-miss-charm-2023-3
Thanh-thanh-huyen-chia-se-ve-phan-thi-phong-van-kin-vua-dien-ra-tai-miss-charm-2023-4
Thanh-thanh-huyen-chia-se-ve-phan-thi-phong-van-kin-vua-dien-ra-tai-miss-charm-2023-5

Người đẹp có thể giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung và từng được mệnh danh là "MC 3.000 chữ" vì khả năng ghi nhớ lúc dẫn chương trình. Với  chiều cao 1,7m với số đo ba vòng 85-56-90, Thanh Thanh Huyền khá gợi cảm khi diện bikini.

 

Thanh Thanh Huyền thẳng thừng lên tiếng: ‘Hãy gặp tôi ở ngoài để thấy tôi thế nào’

Trước những lời chê bai về nhan sắc thực, người đẹp Thanh Thanh Huyền đã chính thức lên tiếng.