Ô tô

‘Tháng cô hồn’ qua đi, VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tạo nên kỷ lục chưa từng có

‘Tháng cô hồn’ qua đi, VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tạo nên kỷ lục chưa từng có

Tháng 8/2020, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 cũng như tháng Ngâu, doanh số của các hãng xe tại thị trường Việt Nam đều chịu ảnh hưởng khá nặng nề. VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đương nhiên cũng không ngoại lệ.

Thế nhưng, bước sang tháng 9, khi mà tháng Ngâu qua đi và dịch covid-19 cũng đã được kiểm soát, mọi thứ đã trở nên khởi sắc hơn với VinFast. Điều này được thể hiện rất rõ qua mức doanh số mà VinFast bán ra thị trường.

‘Tháng cô hồn’ qua đi, xe VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tạo nên kỷ lục đáng tự hào chưa từng có ảnh 1

Cụ thể, theo thông tin từ Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast, hãng xe này đã đạt mức doanh số kỷ lục với 3.626 xe ô tô được bán ra thị trường. Trong đó, có 1.515 xe Fadil, 804 xe Lux A2.0 và 1.307 xe Lux SA2.0 đến tay khách hàng. Đây là số lượng xe bán ra trong một tháng cao nhất từ trước đến nay của VinFast.

Dù đã đạt được doanh số kỷ lục trong tháng 9 nhưng VinFast vẫn không che giấu tham vọng vượt qua con số 3.626 xe đã đạt được để hướng tới những cột mốc mới. Điều này được thể hiện rõ khi hãng xe Việt tiếp tục tung ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng.

‘Tháng cô hồn’ qua đi, xe VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tạo nên kỷ lục đáng tự hào chưa từng có ảnh 2

Tại phân khúc A, VinFast Fadil được hãng xe Việt áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt “Trước bạ 0 đồng” - hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ trừ trực tiếp vào giá bán. Ngoài ra, VinFast Fadil phiên bản Cao cấp sẽ được giảm thêm 25 triệu đồng từ ngày 15/10 đến hết 31/10 để chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

‘Tháng cô hồn’ qua đi, xe VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tạo nên kỷ lục đáng tự hào chưa từng có ảnh 3

Trong khi đó, nhờ chính sách kích cầu đặc biệt dành cho các mẫu xe có số VIN2019 được VinFast triển khai trong tháng 9, hai mẫu xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 đã đạt doanh số bán ra kỷ lục trong một tháng sau hơn một năm chính thức được xuất xưởng. Đặc biệt, với 1.307 xe bán ra, VinFast Lux SA2.0 khẳng định vị thế xe SUV hạng sang được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, đồng thời là một trong những mẫu SUV mid-size bán chạy nhất thị trường.

Trong tháng 10/2020, khách hàng mua xe VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 sẽ tiếp tục được sử dụng voucher “Vạn quà tri ân - Tin yêu lan tỏa” để được ưu đãi giảm 80 triệu đồng cho Lux A2.0 và 120 triệu đồng cho Lux SA2.0.

 

5 mẫu xe tay ga sang chảnh, đáng mua nhất hiện nay: Honda SH có loạt đối thủ đáng gờm

(Techz.vn) Với sự xuất hiện của hàng loạt dòng xe sang trọng cùng trang bị hiện đại, các mẫu xe tay ga đang ngày càng được ưa chuộng. Vậy bên cạnh Honda SH, còn những mẫu xe nào đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam?