Xe máy

‘Thần gió tay ga’ mới ra mắt với sức mạnh gấp gần 2 lần Honda SH 150i, giá rẻ đến giật mình

‘Thần gió tay ga’ mới ra mắt với sức mạnh gấp gần 2 lần Honda SH 150i, giá rẻ đến giật mình

Kymco Downtown 300i ABS 2021 vừa được trình làng tại thị trường Brazil với giá 30.000 R$, tương đương khoảng 132 triệu đồng. Mức giá này ngang ngửa với giá Honda SH 150i nhưng những gì Downtown 300i sở hữu lại xịn sò hơn so với “Vua tay ga” của Honda rất nhiều.

‘Thần gió tay ga’ mới ra mắt với sức mạnh gấp gần 2 lần Honda SH 150i, giá rẻ đến giật mình ảnh 1

Kymco Downtown 300i ABS 2021 sở hữu vẻ ngoài sang trọng và là lựa chọn tốt nhất cho những chuyến đi đường trường, vì mẫu xe này rất ổn định và có một trong những hệ thống phanh, trang bị an toàn tốt nhất tại thị trường Brazil.

Kymco Downtown 300i ABS được trang bị kính chắn gió cao và rộng, giúp bảo đảm khí động học tốt, ngăn luồng gió thổi thẳng vào người lái và tạo sự thoải mái hơn cho người điều khiển xe.

‘Thần gió tay ga’ mới ra mắt với sức mạnh gấp gần 2 lần Honda SH 150i, giá rẻ đến giật mình ảnh 2

Ngoài ra, mẫu xe tay ga này còn có đèn pha với chùm đôi thạch anh. Phong cách vẫn nổi bật với thiết kế theo hình “mắt đại bàng”, giúp xe có vẻ ngoài hiện đại và tinh tế hơn.

Bảng đồng hồ của Kymco Downtown 300i ABS là sự kết hợp giữa dạng kỹ thuật số và analog, với đồng hồ đo nhiên liệu kỹ thuật số, đồng hồ tốc độ, đồng hồ đo đường kỹ thuật số và chỉ báo chẩn đoán/phun xăng điện tử.

‘Thần gió tay ga’ mới ra mắt với sức mạnh gấp gần 2 lần Honda SH 150i, giá rẻ đến giật mình ảnh 3

Downtown 300i ABS có không gian chứa đồ dưới yên xe khá rộng rãi, dung tích 34 lít, giúp người dùng có thể chứa được 1 mũ bảo hiểm full-face cỡ tiêu chuẩn và 1 mũ bảo hiểm 3/4. Ngoài ra, trong cốp chứa đồ còn có đèn để chiếu sáng khi tìm đồ và hệ thống khí nén giúp nâng cao toàn bộ yên xe.

‘Thần gió tay ga’ mới ra mắt với sức mạnh gấp gần 2 lần Honda SH 150i, giá rẻ đến giật mình ảnh 4

Về phanh, xe có hệ thống ABS trên cả hai bánh, đĩa phanh trên cả hai trục với kẹp phanh 2 pít-tông và dây cáp mềm dạng lưới thép.

‘Thần gió tay ga’ mới ra mắt với sức mạnh gấp gần 2 lần Honda SH 150i, giá rẻ đến giật mình ảnh 5

Kymco Downtown 300i ABS được phát triển với động cơ hiệu suất cao. Xe sử dụng động cơ 299 cc, 4 thì, làm mát bằng nước, công suất 32 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 30,1 Nm tại 6.250 vòng/phút. Sức mạnh này gấp 1,9 lần so với Honda SH 150i.

‘Thần gió tay ga’ mới ra mắt với sức mạnh gấp gần 2 lần Honda SH 150i, giá rẻ đến giật mình ảnh 6

Tại thị trường Brazil, Kymco Downtown 300i ABS 2021 được bán ra với các tùy chọn màu sắc là Trắng, Xám, Cam và Bạc.

 

Honda SH run như cầy sấy vì siêu đối thủ mới ra mắt với giá 94 triệu đồng, thiết kế đẹp đến khó tin

(Techz.vn) Vị thế của Honda SH đang bị lung lay dữ dội bởi sự xuất hiện của đối thủ mới có thiết kế đẹp mắt, độc đáo cùng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại.