Xe máy

‘Thần gió’ Suzuki Hayabusa 2022 ra mắt tại Philippines, sức mạnh gấp 12 lần Yamaha Exciter

‘Thần gió’ Suzuki Hayabusa 2022 ra mắt tại Philippines, sức mạnh gấp 12 lần Yamaha Exciter

Suzuki Hayabusa 2022 là một trong những chiếc xe máy rất được chờ đợi trong năm. Nó đã ra mắt toàn cầu vào đầu năm nay vào tháng Hai. Phiên bản cập nhật của chiếc mô tô huyền thoại đã được bán ở một số thị trường quốc tế và giờ đây đã được đưa đến Philippines.

‘Thần gió’ Suzuki Hayabusa 2022 ra mắt tại Philippines, sức mạnh gấp 12 lần Yamaha Exciter ảnh 1

Suzuki Hayabusa 2022 được hãng xe của Nhật Bản bán với giá 1,088 triệu PHP (tương đương khoảng 509 triệu đồng tiền Việt). Xe đã được đưa đến trưng bày tại các showroom bắt đầu từ hôm nay. Người mua quan tâm cũng có thể đặt hàng trước cho mẫu xe này. Suzuki Hayabusa 2022 có 3 tùy chọn màu sắc - Glass Sparkle Black/Candy Burnt Gold, Metallic Mat Sword Silver/Candy Daring Red, và Pearl Brilliant White/Metallic Mat Stellar Blue.

Cung cấp sức mạnh cho Suzuki Hayabusa 2022 là động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 1340cc. Động cơ này tuân thủ các quy định khí thải nghiêm ngặt Euro5 và đã được điều chỉnh để tạo ra công suất tối đa 189 mã lực tại 9700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 150 Nm tại 7000 vòng/phút. Sức mạnh này cao gấp 12 lần so với Yamaha Exciter hay Honda Winner X - những mẫu xe côn tay rất phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Động cơ này đi kèm hộp số 6 cấp với bộ chuyển số nhanh hai chiều. Suzuki đã sửa đổi hệ thống nạp và xả trên Hayabusa mới và cũng bổ sung một hệ thống đi dây mới để cải thiện phản ứng ga.

‘Thần gió’ Suzuki Hayabusa 2022 ra mắt tại Philippines, sức mạnh gấp 12 lần Yamaha Exciter ảnh 2

Suzuki Hayabusa mới đi kèm với một loạt các thiết bị điện tử tiên tiến thuộc SIRS (Suzuki Intelligent Ride System), bao gồm nhiều chế độ lái, bộ chọn chế độ điện, kiểm soát độ bám đường, kiểm soát phanh động cơ, hệ thống sang số nhanh hai chiều, kiểm soát khởi động, kiểm soát hành trình và hệ thống kiểm soát chống bốc đầu. Xe máy cũng có IMU 6 trục và ABS khi vào cua. Các tính năng điện tử khác bao gồm hệ thống phanh theo dõi chuyển động, hệ thống ngăn cản bánh sau nâng khi phanh và hệ thống kiểm soát giữ dốc.

‘Thần gió’ Suzuki Hayabusa 2022 ra mắt tại Philippines, sức mạnh gấp 12 lần Yamaha Exciter ảnh 3

Về thiết kế, Suzuki Hayabusa mới mang hình bóng của thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, thiết kế tổng thể của xe đã được thực hiện rất nhiều để không chỉ cải thiện tính thẩm mỹ mà còn cả khả năng khí động học. Một số yếu tố phong cách quan trọng bao gồm đèn hậu sửa đổi, ống xả kép, ốp lưng cho hàng ghế sau, phần đầu xe được tinh chỉnh.

 

Siêu phẩm SUV thương hiệu Đức sẵn sàng ra mắt, trang bị đè bẹp KIA Seltos và Toyota Corolla Cross

(Techz.vn) Phân khúc SUV đô thị ngày càng đem tới cho người tiêu dùng nhiều mẫu xe. Bên cạnh KIA Seltos, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona, khách hàng sắp có thêm một sự lựa chọn hấp dẫn.