Thể thao

Thảm bại trước Viettel, Văn Toàn vẫn ghi điểm cực lớn với HLV Park Hang Seo nhờ hành động này

Thảm bại trước Viettel, Văn Toàn vẫn ghi điểm cực lớn với HLV Park Hang Seo nhờ hành động này

Chiều tối qua, một trong những trận đấu rất được quan tâm giữa Viettel và Hoàng Anh Gia Lai đã diễn ra trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội). Đội bóng Phố Núi đang có được phong độ rất cao trong thời gian qua . Cùng với những phát biểu về tham vọng vô địch của Bầu Đức, nhiều người rất mong chờ xem liệu HAGL sẽ biến lời nói thành hành động như thế nào.

Dù vậy, quyết tâm của đội khách nhanh chóng bị dội một gáo nước lạnh ngay khi mà khán giả còn ngồi chưa ấm chỗ. Tận dụng sai lầm của các cầu thủ HAGL, Hồ Khắc Ngọc dứt điểm tự tin đưa Viettel vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 10. Hàng phòng ngự thi đấu thiếu tập trung còn khiến đội bóng Phố Núi phải nhận thêm bàn thua ở phút thứ 31. Tuy nhiên, ít phút sau khi thủng lưới lần hai, tiền vệ Vũ Văn Thanh đã có bàn thắng rút ngắn cách biệt cho HAGL. Trở lại sau chấn thương, cầu thủ này đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải năm nay.

Thảm bại trước Viettel, Văn Toàn vẫn ghi điểm cực lớn với HLV Park Hang Seo nhờ hành động này ảnh 1
Vũ Văn Thanh đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải năm nay.

Trong lúc các đồng đội còn đang mải mê ăn mừng, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn lập tức chạy về phía khung thành của Viettel, nhặt bóng và nhanh chóng đặt vào vị trí giữa sân. Số 9 của HAGL muốn trận đấu tiếp tục càng nhanh càng tốt để tận dụng sự hưng phấn về mặt tinh thần. Cầu thủ gốc Hải Dương còn liên tục hô hào các đồng đội về tập trung trở lại vị trí vì HAGL đang là đội bị dẫn trước.

Thảm bại trước Viettel, Văn Toàn vẫn ghi điểm cực lớn với HLV Park Hang Seo nhờ hành động này ảnh 2
Không chỉ cố gắng đưa trận đấu trở lại thật nhanh...
Thảm bại trước Viettel, Văn Toàn vẫn ghi điểm cực lớn với HLV Park Hang Seo nhờ hành động này ảnh 3
...Văn Toàn còn hò hét, kêu gọi cả đội tiếp tục tập trung.

Những tình huống cố gắng đưa trận đấu trở lại càng nhanh càng tốt như thế không phải là hiếm trong giới bóng đá. Tuy nhiên đáng chú ý hành động của Văn Toàn xảy ra ở phút thứ 37, tức là trận đấu vẫn còn rất nhiều thời gian. Qua sự sốt sắng của Văn Toàn, có thể phần nào thấy được ý chí chiến đấu ngùn ngụt của tiền đạo này. Chưa bàn tới trình độ chuyên môn, tinh thần của Văn Toàn là điều vô cùng đáng khen ngợi. Điều này chắc chắn sẽ ghi điểm cực lớn trong mắt ông Park Hang Seo. Trên tuyển, Văn Toàn cũng là cậu học trò mà “thầy” Park dành nhiều sự yêu mến.

Thảm bại trước Viettel, Văn Toàn vẫn ghi điểm cực lớn với HLV Park Hang Seo nhờ hành động này ảnh 4
Với Hải "Quế", Dũng "Tứ" và Hoàng "Bò", Viettel sở hữu hàng thủ được xem là mạnh nhất giải đấu. Việc HAGL xuyên thủng được bức tường thép này cũng được coi là một điều đáng tuyên dương.

Dù thi đấu nỗ lực và hết mình tuy nhiên việc bị các hậu vệ bên phía Viettel theo kèm quá rát khiến cho Văn Toàn chưa thể có được bàn thắng ở trận đấu này.

 

Bầu Đức ‘cấm’ Công Phương ra sân thi đấu, hé lộ điều khoản vô lý trong hợp đồng với TP HCM

(Techz.vn) Mặc dù đang cho CLB TP HCM mượn Công Phượng tuy nhiên mới đây Bầu Đức đã bất ngờ để lộ ra một điều khoản ngăn cản Công Phượng được ra sân thi đấu.