Thể thao

Trò cưng của ông Park Hang Seo tiếp tục dính chấn thương, nghỉ hết mùa giải

 Trò cưng của ông Park Hang Seo tiếp tục dính chấn thương, nghỉ hết mùa giải

Ngay trước thềm trận đấu với Nam Định ở giai đoạn lượt về V-League 2020, CLB Thanh Hóa đón nhận tin dữ khi tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng tái phát chân thương sụn chêm và buộc phải nghi hết phần còn lại mùa giải năm nay.

 Trò cưng của ông Park Hang Seo tiếp tục dính chấn thương, nghỉ hết mùa giải ảnh 1
Trọng Hùng từng gây sốt sau trận Chung kết SEA Games 30 vì... quá đẹp trai.

Được biết, Trọng Hùng đã không thể tập cùng cả đội trong suốt thời gian gần đây. Sau khi dính chấn thương từ chiến dịch SEA Games 30, Trọng Hùng đã phải mất rất nhiều thời gian để hồi phục và chỉ mới thi đấu cho Thanh Hóa 3 trận kể từ đầu mùa gặp Quảng Nam, Sông Lam Nghệ An và Dược Nam Hà Nam Định. Diễn biết tiếp theo như chúng ta đã biết, cầu thủ sinh năm 1997 không may tái phát chấn thương. Hiện tại, Trọng Hùng đang được theo dõi tình hình tại Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia (Hà Nội).

 Trò cưng của ông Park Hang Seo tiếp tục dính chấn thương, nghỉ hết mùa giải ảnh 2
Khoảnh khắc "đốn tim" các fan nữ của tiền vệ thuộc biên chế CLB Thanh Hóa.

Ở mùa giải trước, Trọng Hùng là trụ cột không thể thiếu của Thanh Hóa FC. Anh ra sân gần như trọn vẹn tất cả các trận và có tới 1379 phút thi đấu cho đội bóng quê hương. Tuy nhiên bước sang mùa giải 2020, tiền vệ tài năng này mới chỉ có 73 phút ra sân do bị chấn thương hành hạ. Việc mất đi cầu thủ chất lượng nhất đội khiến cho CLB xứ Thanh thi đấu chật vật và hiện đang xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH V-League 2020. Trong phần còn lại của mùa giải, chắc chắn Thanh Hóa sẽ phải rất vất vả để hoàn thành mục tiêu trụ hạng mà không có sự phục vụ của Trọng Hùng.

 Trò cưng của ông Park Hang Seo tiếp tục dính chấn thương, nghỉ hết mùa giải ảnh 3
Trọng Hùng là một trong những cầu thủ thuộc lứa U23 được thầy Park yêu quý nhất.

Tiền vệ 23 tuổi cũng là một nhân tố vô cùng quan trọng trong chiến dịch chinh phục chiếc huy chương vàng SEA Games 30, bên cạnh những Hùng Dũng, Trọng Hoàng, Tấn Sinh,…. Việc những trụ cột như Trọng Hùng hay trước đó là Văn Hậu, Công Phượng, Quang Hải liên tiếp dính chấn thương dài hạn chắc chắn sẽ khiến cho kế hoạch của HLV Park Hang Seo bị ảnh hưởng rất nhiều trong thời gian tới.

 

Hai siêu sao bạc tỷ bị giữ chân, HLV Park Hang Seo buộc phải tin dùng cầu thủ ‘thảm họa’?

(Techz.vn) Nhiều khả năng ông Park Hang Seo sẽ buộc phải tin dùng ‘thảm họa thủ môn’ Bùi Tiến Dũng tại AFF Cup 2021.