Thể thao

Ten Hag 'hết phép', MU gặp khó khăn không tưởng trước mùa giải mới

Ten Hag 'hết phép', MU gặp khó khăn không tưởng trước mùa giải mới

Bên cạnh Chelsea, Manchester United là câu lạc bộ trong top 6 chưa mang về bất kì bản hợp đồng mới nào trong phiên chợ Hè 2022. Quỷ Đỏ đứng trước viễn cảnh lần đầu tiên trải qua tháng 6 mà không chiêu mộ được cầu thủ nào.

Theo như truyền thông nước Anh đưa tin, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang tập trung tối đa cho công tác chuyển nhượng. Giám đốc của câu lạc bộ là Richard Arnold khẳng định CLB có tới 200 triệu để chi tiêu trong mùa hè, và họ nhất định sẽ mang về tất cả mục tiêu mà HLV Erik ten Hag mong muốn trong kì chuyển nhượng MU lần này.

Ten Hag 'hết phép', MU gặp khó khăn không tưởng trước mùa giải mới
Giám đốc điều hành Richard Arnold khẳng định MU sẽ không để mất bất kì mục tiêu chuyển nhượng nào

Không quá bất ngờ khi MU có liên kết với nhiều cầu thủ tại Ajax. Ten Hag đã có khoảng thời gian dài làm việc và đạt được những thành công nhất định tại đây. Ông thừa hiểu khả năng của các ngôi sao mà Ajax đang sở hữu. Những cái tên như Lisandro Martinez, Antony hay Jurrien Timber có thể giúp MU quay trở lại thời kì đỉnh cao.

Cổ động viên của Quỷ Đỏ hy vọng Ten Hag có thể sử dụng mối quan hệ cá nhân để 'chèo kéo' các mục tiêu về Old Trafford. Tuy nhiên, qua phỏng vấn với TalkSPORT, chuyên gia bóng đá Hà Lan là Marcel van der Kraan cho rằng Erik ten Hag sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn chiêu mộ cầu thủ Ajax.

Ten Hag 'hết phép', MU gặp khó khăn không tưởng trước mùa giải mới
Marcel van de Kraan cho rằng Ten Hag sẽ gặp khó khăn trên TTCN

“Tôi nghĩ có được 2 người là may mắn của Ten Hag. Tại sao? Ajax không có nhu cầu bán nữa. Họ sắp thực hiện một thỏa thuận trị giá 38 triệu bảng để bán Sebastien Haller cho Borussia Dortmund và dường như đã hoàn thành. Ajax kiểm soát tốt sổ sách trong vài năm qua và họ muốn duy trì đội hình. Họ sẽ buông một hoặc hai người, Haller là người đầu tiên và có thể là Edson Alvarez".

"Nếu muốn chiêu mộ Antony, MU sẽ phải chi trả mức phí lớn. Khi ấy, MU sẽ không còn tiền để theo đuổi De Jong nữa. Chúng tôi hiểu rằng Frenkie là người mà ông ấy [Ten Hag] thực sự cần để thay đổi phong cách chơi bóng tại Manchester United, tất nhiên ông cũng cần một cầu thủ chạy cánh mới, nhưng cái giá phải trả cho Antony phải là 50 triệu bảng.

Ten Hag 'hết phép', MU gặp khó khăn không tưởng trước mùa giải mới
MU sẽ phải chi đậm nếu muốn có Antony

“Ajax sẽ cân nhắc điều đó. Chúng ta có để anh ta đi không? Với 50 triệu bảng, có thể. Nhưng đó là rất nhiều tiền. Lisandro Martinez khả năng sẽ bị cám dỗ. Cậu ấy là một trong những cầu thủ sẽ làm tất cả nếu họ không để cậu ấy đi. Martinez đã làm rất tốt ở Ajax, anh ấy là một chiến binh thực sự.

“Tôi không nghĩ Ten Hag sẽ để ý tới Martinez nếu họ có được Timber, nhưng Louis van Gaal đang chen chân vào chính sách chuyển nhượng của Manchester United và khuyên các cầu thủ nên ở lại chỗ cũ thay vì gia nhập United. Mọi thứ trở nên khó khăn hơn một chút đối với Ten Hag".

CHUYỂN NHƯỢNG HÈ MU-TEN HAG: SAO ĐÂU KHÔNG THẤY, CHỈ NGHE TIẾNG VO VE!

 

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay: MU tiếp tục nhận trái đắng; Salah thành người thừa tại Liverpool

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 22/6: MU tiếp tục bị phũ phàng; Salah trở thành người thừa tại Liverpool; Lukaku hồi hương, quay về Inter Milan; Dembele bị ngó lơ; Southampton có tân binh; Chuyển nhượng MU 2022.