Thể thao

Cựu danh thủ sỉ nhục MU: Thảm hại, phải cầu xin mới có thể chiêu mộ De Jong?

Cựu danh thủ sỉ nhục MU: Thảm hại, phải cầu xin mới có thể chiêu mộ De Jong?

Frenkie de Jong là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United ở phiên chợ Hè năm nay. HLV Erik ten Hag coi anh là nhân tố chính trong kế hoạch xây dựng lại lối chơi của đội bóng ở mùa giải tới. Ngay cả ban lãnh đạo của CLB cũng quyết tâm sở hữu chữ kí của tiền vệ người Hà Lan trong kì chuyển nhượng MU 2022.

Thế nhưng theo góc độ khác, Manchester United đang hạ bản thân xuống quá thấp khi theo đuổi De Jong dai dẳng. Lời đề nghị mới nhất của họ vẫn chưa được Barca chấp thuận về mức giá. Thay vì thẳng thừng từ chối và tìm kiếm mục tiêu khác, MU vẫn muốn đàm phán với Barca để chiêu mộ De Jong với số tiền phù hợp hơn.

Cựu danh thủ sỉ nhục MU: Thảm hại, phải cầu xin mới có thể chiêu mộ De Jong?
Chuyển nhượng MU 2022: MU vẫn chưa thể có chữ kí của De Jong

Theo như những chia sẻ của cựu danh thủ Gabriel Agbonlahor, hành động này của MU như thể họ đang cầu xin một cầu thủ gia nhập đội bóng.

"Quên Ten Hag đi, có vẻ như Man United đang phải ép mình để chiêu mộ De Jong. Về cơ bản, họ đang cầu xin một cầu thủ gia nhập đội".

"Khi tôi còn chơi bóng ở Premier League, bạn phải chạy đua để ký hợp đồng với Manchester United. Nhưng bây giờ, họ không có mặt ở Champions League, họ đang có một chút bất ổn. Tại sao bạn lại muốn rời Barcelona để đến Manchester United?"

Cựu danh thủ sỉ nhục MU: Thảm hại, phải cầu xin mới có thể chiêu mộ De Jong?
MU không tham dự Champions League mùa tới

"Có lẽ, De Jong tự nghĩ rằng 'Tôi đủ giỏi để khoác áo Manchester City, Chelsea hoặc Liverpool, sao tôi lại muốn đến Man United?' Đó là lý do tại sao bạn có thể nói rằng cậu ấy không muốn rời đi. De Jong có thể đến Manchester United và ký hợp đồng, trở thành một cầu thủ hoàn toàn khác, ủ rũ và không muốn cống hiến".

“Thành thật mà nói, đối với tôi, chuyển đến Man United là một bước lùi trong sự nghiệp của cậu ấy. Từ Barcelona, đội bóng đang chinh chiến tại Champions League đến Manchester United và tham dự Europa League. Họ còn đang ở trong tình trạng hỗn loạn. Bạn có thể nói rằng De Jong không muốn đến đó, các cầu thủ bây giờ không muốn đến Manchester United".

Frenkie de Jong ĐƯỢC GÌ và MẤT GÌ nếu gia nhập Man United?

 

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay: MU tiếp tục nhận trái đắng; Salah thành người thừa tại Liverpool

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 22/6: MU tiếp tục bị phũ phàng; Salah trở thành người thừa tại Liverpool; Lukaku hồi hương, quay về Inter Milan; Dembele bị ngó lơ; Southampton có tân binh; Chuyển nhượng MU 2022.