Smart Phone - Điện thoại

Tecno hợp tác với BMW ra mắt phiên bản đặc biệt Spark 9 Pro Sport Edition

Tecno hợp tác với BMW ra mắt phiên bản đặc biệt Spark 9 Pro Sport Edition

Designworks được giao nhiệm vụ chọn chất liệu, màu sắc và hoàn thiện cho phiên bản đặc biệt này. Thiết kế dường như được lấy cảm hứng từ một “lá bùa pha lê băng giá” và pha trộn màu xanh lam kết tinh với màu trắng của tuyết, điểm xuyết thêm các hình tam giác để giữ cho chủ đề nhất quán. Hai camera hình tròn gợi liên tưởng đến logo BMW chắc chắn sẽ khiến người dùng thích thú.

Spark 9 Pro Sport Edition hướng đến khách hàng trẻ tuổi ưa chuộng thiết kế sang trọng, đặc biệt là những người yêu mến BMW. Nhóm thiết kế đã ví điện thoại như những chiếc ô tô mini vì mối quan hệ cá nhân của chúng với chủ nhân.

Andre De Salis, Giám đốc sáng tạo Designworks cho biết: “Làm việc cùng với một công ty như Tecno là nguồn cảm hứng thú vị vì nó cho chúng tôi cơ hội tập trung vào một sản phẩm khác ngoài xe hơi. Mặc dù có sự khác biệt về quy mô, nhưng điện thoại thông minh và ô tô đều có điểm chung là chúng cực kỳ cá nhân, được người dùng sử dụng hàng ngày và cũng là phương tiện thể hiện cá tính riêng của mỗi người”.

Ngoài diện mạo bên ngoài, điện thoại vẫn có diện mạo giống như Spark 9 Pro thông thường. Cụ thể, nó đi kèm màn hình IPS LCD 6,6 inch có độ phân giải Full HD+, chip Helio G85, RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB có thể mở rộng. Ngoài ra, nó còn có camera chính 50MP và camera selfie 32MP hỗ trợ chụp ảnh sắc nét. Điện thoại sẽ chạy giao diện người dùng HIOS 8.6 dựa trên hệ điều hành Android 12 cùng dung lượng pin 5000 mAh hỗ trợ sạc 18W.

Tecno Spark 9 Pro Sport Edition sẽ có mặt tại một số thị trường nhất định ở châu Phi, châu Mỹ Latinh và Trung Đông. Chi tiết chính xác về ngày ra mắt và giá cả sẽ được công bố theo từng khu vực.

 

Tecno Pova Neo 2 ra mắt với màn hình 6,82 inch và viên pin siêu trâu 7000mAh

(Techz.vn) Tecno vừa ra mắt điện thoại tầm trung Pova Neo 2 đi kèm màn hình siêu khủng 6,82 inch, viên pin cực trâu 7000mAh với giá chỉ từ 4,8 triệu đồng.