Giải trí

Mỹ Tâm công khai yêu Mai Tài Phến, gây choáng khi tiết lộ cách xưng hô với tình trẻ kém 10 tuổi

Mỹ Tâm công khai yêu Mai Tài Phến, gây choáng khi tiết lộ cách xưng hô với tình trẻ kém 10 tuổi

Vào trưa ngày 19/2, thông tin Mỹ Tâm chính thức công khai hẹn hò Mai Tài Phến đã gây sốt cộng đồng mạng.

Theo đó, nữ ca sĩ đã trả lời phỏng vấn của Vnexpress và bật mí mối quan hệ hiện tại của mình với nam diễn viên trẻ kém 10 tuổi. Mỹ Tâm thậm chí còn khẳng định tình cảm của mình với ‘đàn em’: ‘Phến thích tôi và tôi cũng vậy’.

Mỹ Tâm cho hay cô thích năng lượng tích cực của Mai Tài Phến và tiết lộ nam diễn viên luôn có mặt lúc cô cần. Thậm chí, ‘chị đẹp’ còn cho hay mình gọi nam diễn viên bằng anh còn Mai Tài Phến thì gọi cô bằng biệt danh ‘Cô Út’.

Nguyên văn câu trả lời phỏng vấn của Mỹ Tâm như sau: “Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là "anh" còn bạn ấy vẫn gọi tôi là "cô Út" (cười). Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy.

Tôi thích Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo. Bạn ấy hiểu chuyện nên mỗi khi cạnh nhau tôi thấy thoải mái, không phải "rào trước đón sau". Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm"

Thông tin Mỹ Tâm lần công khai hẹn hò ở tuổi 40 đặc biệt là với một nam diễn viên kém 10 tuổi đã khiến showbiz dậy sóng. 

Mai Tài Phến là nam diễn viên điển trai từng hợp tác với Mỹ Tâm qua hai sản phẩm "Đừng hỏi em" hay "Chị trợ lý của anh". Vẻ ngoài hút hồn của chàng trai này đã gây nên nhiều nghi vấn với các nữ ca sỹ sau mỗi lần hợp tác từ Hương Tràm cho tới chị đẹp Mỹ Tâm. 

Chàng trai sinh năm 1991, xuất thân từ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. HCM có gương mặt nam tính, ống mũi cao, má lúm đồng tiền, nụ cười duyên mà còn có ngoại hình cao ráo, vạm vỡ. Không chỉ nổi tiếng với khả năng diễn xuất, nam diễn viên còn được rất nhiều nữ nghệ sỹ ưu ái và tạo ra những hiệu ứng sau cả khi dự án kết thúc. Vào giữa năm 2019, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từng bị bắt gặp đi du lịch chung và vô tư có những hành động tình tứ như vuốt má, cưng nựng đầy tình cảm.

Thậm chí Mỹ Tâm còn từng lên đính chính về tin đồn mang thai với Mai Tài Phến khi để lộ bức ảnh có vòng 2 bất thường. Chính vì việc cả hai từng giữ im lặng trước tin đồn tình cảm mà việc Mỹ Tâm công khai hẹn hò với Mai Tài Phến đã gây nên một ‘cơn chấn động’ với người hâm mộ cũng như khán giả nói chung.

 

Nhã Phương bị quay lén, lộ điểm khác lạ về vóc dáng, CĐM ngỡ ngàng về nhan sắc qua camera thường

(Techz.vn) Clip Nhã Phương bị người qua đường quay trộm khiến dân tình ngỡ ngàng về đôi chân khác lạ.