Thiết bị công nghệ

TCL tại IFA 2022 - TV Mini LED Lớn Nhất và những cải tiến về hệ sinh thái Ngôi Nhà Thông Minh

TCL tại IFA 2022 - TV Mini LED Lớn Nhất và những cải tiến về hệ sinh thái Ngôi Nhà Thông Minh

TCL - một trong những thương hiệu điện tử tiêu dùng hàng đầu, sẽ tham gia IFA tại Berlin từ ngày 2 đến ngày 6 tháng 9 năm 2022. Đây là sự kiện trực tiếp đầu tiên của hội chợ thương mại toàn cầu dành cho người tiêu dùng và điện tử gia dụng từ năm 2019. Với Thông điệp thương hiệu “Inspire Greatness” – Truyền cảm hứng tuyệt vời, tại Hall 21A, lần đầu tiên gian hàng trải nghiệm quy mô 2.500 mét vuông của TCL sẽ trưng bày toàn bộ những sản phẩm trong bộ sưu tập 2022 ra toàn thế giới.

“Chúng tôi rất vui mừng được trở lại IFA và tự hào là một phần của ngành công nghiệp năng động và bền bỉ này. Chúng tôi mong được chào đón khách tham quan tại gian hàng triển lãm tuyệt vời của mình” Shaoyong Zhang, Giám đốc điều hành của TCL Electronics cho biết. “Theo chủ đề #TCLInspireGreatness, chúng tôi sẽ chứng minh rằng các sản phẩm và dịch vụ của TCL có thể giúp mọi người sống, làm việc và giải trí tốt hơn mỗi ngày.”

Đắm chìm cùng Rạp phim tại gia -  TV Mini LED QLED và soundbar RAY • DANZ Dolby Atmos 

TCL liên tục đầu tư cho việc phát triển công nghệ Mini LED. Khách tham quan gian hàng TCL sẽ có cơ hội trải nghiệm Tivi TCL Mini LED C835 từng đạt giải EISA “Premium Mini LED TV”, một TV Mini LED 4K toàn diện xuất sắc, với chất lượng hình ảnh tuyệt vời kết hợp với Dolby Atmos cho âm thanh nhập vai đắm chìm. Khách hàng cũng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng Tivi C735 đạt giải EISA “Best Buy” với công nghệ QLED và tần số quét 144Hz, lý tưởng cho các game thủ đang tìm kiếm trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Tại châu Âu, khách tham quan IFA sẽ được khám phá TV QLED TCL 98 inch đầu tiên. TCL 98C735 được trang bị công nghệ màu Chấm lượng tử với độ sáng đỉnh cao, nhiều vùng làm mờ cục bộ và độ tương phản tuyệt vời, đảm bảo chất lượng hình ảnh độc đáo và sống động hơn. Độ trễ thấp và độ rõ nét khi chuyển động cũng đảm bảo trải nghiệm xem tốt hơn cho người hâm mộ các môn thể thao chuyển động nhanh như bóng đá và game thủ.

IFA 2022 cũng sẽ là cơ hội để trải nghiệm chất lượng âm thanh vượt trội của soundbar C935U RAY • DANZ Dolby Atmos, sản phẩm đã giành giải thưởng “Best Buy” soundbar của EISA. TCL cũng sẽ tung ra soundbar hàng đầu mới nhất của mình với TCL X937U cùng công nghệ RAY • DANZ.

Cũng tại gian hàng TCL: TV 4K Mini LED C935 với hơn 1920 vùng làm mờ cục bộ và loa Upfiring kênh 2.1.2

Các TV TCL khác bao gồm TV QLED TCL C635 với Google TV, đưa nội dung truyền phát video lên một cấp độ sáng và màu sắc mới, với thiết kế không viền siêu mỏng, hoàn hảo cho mọi không gian nhà.

Kích hoạt phong cách sống thông minh với thiết bị gia dụng TCL

Có mặt tại khu vực gia đình TCL là một dòng máy điều hòa FreshIN mới. Không giống như dòng điều hòa thông thường, TCL FreshIN Series có hệ thống không khí tươi FreshIN Plus độc quyền giúp luân chuyển không khí trong lành từ ngoài trời vào trong nhà với công suất lên đến 60 mét khối mỗi giờ nhờ động cơ không khí mạnh mẽ, giúp tăng lượng oxy và độ ẩm.

Mang lại sức khỏe tốt hơn, hạnh phúc hơn và nằm trong gian hàng TCL là máy lọc không khí từng đoạt giải thưởng, Breeva Pro 700P và 400P. 

Tại khu vực máy giặt TCL, quan khách sẽ thấy được khả năng tiết kiệm năng lượng nhờ máy giặt năng lượng “hạng A” mới – trang bị các chương trình hơi nước để loại bỏ vi khuẩn thông thường và giúp giặt giũ trở nên dễ dàng và thoải mái hơn. 

Để có một môi trường xem mở rộng hơn, TCL cũng giới thiệu Kính thông minh TCL NXTWEAR với các nâng cấp làm phong phú trải nghiệm người dùng. Nhẹ và dễ sử dụng, trọng lượng chỉ 75g, kính thông minh mang lại cảm giác tuyệt vời như khi xem trên màn hình 140 inch cách xa 4 mét.

Vinh dự là đối tác toàn cầu của FIBA kể từ năm 2018, TCL cũng mang đến trải nghiệm hành động chân thực từ sự kiện bóng rổ hàng đầu - FIBA EuroBasket 2022 vào tháng 9 này, bằng cách cung cấp trải nghiệm trò chơi video VR cho quan khách tại gian hàng TCL.

Cam kết bền vững và có trách nhiệm

Là một thương hiệu có trách nhiệm cùng tầm ảnh hưởng toàn cầu, TCL thừa nhận các cam kết của hãng không chỉ dừng lại ở việc phát triển và bán sản phẩm cho khách hàng.

Quản lý môi trường có trách nhiệm là cực kỳ quan trọng và TCL đang thực hiện các bước toàn diện trong mọi lĩnh vực để đảm bảo một tương lai bền vững và phân bổ các nguồn lực chuyên dụng cho nghiên cứu và phát triển trong vấn đề này.

Truy cập vào đây để tìm hiểu thêm về TCL tại IFA 2022 và các tin tức mới nhất.

 

Tối ưu cuộc sống với cái bắt tay từ hai ông lớn làng công nghệ

(Techz.vn) Mong muốn mang đến những điều tốt nhất cho gia đình và tận hưởng cuộc sống cá nhân bằng những thiết bị hiện đại nhất, nhưng bạn chưa tìm ra đâu là câu trả lời cho mình. Vậy hãy đến với sự hợp tác của TCL x Google TV lần này, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và gia đình một “siêu phẩm” giúp nâng cấp chất lượng đời sống giải trí cá nhân và gia đình.

Tag:

TCL