Thông cáo báo chí

Tăng trưởng ở mảng bao bì phức hợp, ePac tiếp tục hợp tác với HP bằng máy ép kỹ thuật Indigo

Tăng trưởng ở mảng bao bì phức hợp, ePac tiếp tục hợp tác với HP bằng máy ép kỹ thuật Indigo

Đầu năm nay, ePac đã công bố chiến lược mở rộng thị trường sang khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Với chi nhánh đầu tiên tại Indonesia, doanh nghiệp này liên tục đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, cũng như khẳng định cam kết đổi mới nền công nghiệp bao bì hàng tiêu dùng tại khu vực. 

Chiến lược mở rộng phù hợp với quỹ đạo tăng trưởng của khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong lĩnh vực in ấn bao bì. Năm 2019, Châu Á Thái Bình Dương là khu vực chiếm thị phần và doanh thu lớn trên toàn thị trường; đây là kết quả từ việc các nhà cung cấp tập trung cung ứng các loại bao bì in giá rẻ trong khi vẫn đáp ứng các tiêu chuẩn công nghiệp về an toàn, chất lượng, hiệu quả, thời gian hoàn thành và đổi mới trong công nghệ in.

Khu vực này cũng có dự báo tăng trưởng cao nhất trong bối cảnh doanh thu mảng bán lẻ điện tử đang ngày càng tăng, cùng với đó là nhu cầu in ấn ngày càng lớn trong ngành công nghiệp thực phẩm, giúp thúc đẩy giá trị thị trường in ấn bao bì toàn cầu, dự kiến đạt gần 503 tỷ USD trước năm 2027. 

Tại Việt Nam, ngành công nghiệp chế biến thực phẩm và đóng gói bao bì phản ánh rõ nét nhu cầu tiêu dùng của khu vực với xu thế tăng trưởng mạnh mẽ, có tốc độ tăng trưởng hàng năm từ 15 đến 20%. Hỗ trợ cho xu thế này là năng lực của Việt Nam sẵn sàng cung ứng trang thiết bị, máy móc, vật liệu cũng như sẵn sàng đầu tư xây dựng nhà máy. Năm 2017, cả nước có khoảng 1.500 doanh nghiệp in ấn và đóng gói bao bì công nghiệp, đạt doanh thu hơn 2 tỷ USD mỗi năm.

Ngoài ra, tương tự các doanh nghiệp trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương, các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam đang chịu sức ép cực lớn về cắt giảm chi phí, cải thiện năng suất và khả năng tự chủ trong in ấn bao bì cũng như phục vụ cho nhu cầu số hóa.

“ePac đã và đang thay đổi hoàn toàn cách thức tiếp cận thị trường của doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn thế giới. Mang đến quy trình đóng gói nhanh chóng và những sản phẩm bao bì chất lượng vượt trội, ePac hỗ trợ doanh nghiệp địa phương tăng lợi thế cạnh tranh với các đối thủ lớn hơn trên thị trường”, Jack Knott, Giám đốc điều hành công ty in ấn bao bì kỹ thuật số ePac chia sẻ. “Lợi thế từ mô hình kinh doanh dựa trên công nghệ in kỹ thuật số HP Indigo giúp chúng tôi vươn đến những cột mốc quan trọng trong lịch sử, đồng thời tiếp thêm sức mạnh để ePac liên tục cung cấp giải pháp cải tiến cho những chi nhánh mới và các khu vực sử dụng dịch vụ ePac trên toàn cầu”.

Với quỹ đạo tăng trưởng liên tục, doanh thu của ePac được dự báo sẽ đạt hơn 100 triệu đô la trong năm nay. Được thành lập vào tháng 5 năm 2016 dưới hình thức doanh nghiệp nhận vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài, ePac đi vào vận hành với một máy in HP Indigo 20000 và liên tục phát triển theo cấp số nhân. Đơn vị này chuyên cung cấp các sản phẩm bao bì dành cho các mặt hàng cà phê, thức ăn cho thú cưng, thực phổ bổ sung, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm hữu cơ, sản phẩm từ sữa, đồ ăn khô, mứt, bánh kẹo, v.v..

“ePac sở hữu một mô hình kinh doanh thực sự đột phá và luôn kiến tạo những danh mục sản phẩm mới. Với công nghệ in ấn kỹ thuật số hàng đầu, chúng tôi hướng tới mục tiêu cải tiến cùng khách hàng để mở rộng hơn nữa danh mục hiện có và phát triển những phân khúc tiềm năng khác trong tương lai”, Haim Levit, Tổng giám đốc HP Indigo cho biết. “Chúng tôi rất tự hào về mối quan hệ hợp tác khăng khít cùng ePac. Tận dụng sự hiện diện của HP trên toàn cầu, chúng tôi mong muốn có thể hỗ trợ ePac tiếp tục mở rộng quy mô doanh nghiệp, mang đến nhiều cơ hội mới hơn nữa cho các thương hiệu và khách hàng của họ trên toàn thế giới”.

Máy Ép Kỹ Thuật Số HP Indigo 25K  mới đáp ứng nhu cầu hiện có của thị trường in ấn bao bì với hiệu suất in ấn tối ưu và tác động tối thiểu đến môi trường. Dựa trên sự thành công của công nghệ in kỹ thuật số HP Indigo 20000 và hệ danh mục sản phẩm ngày càng được đầu tư phát triển nhanh chóng, Indigo 25K sẵn sàng mang đến những giá trị mới cho các thương hiệu và nhà cung ứng trên toàn thế giới.

ePac khai thác thị trường in ấn bao bì phức hợp kỹ thuật sốtrên phạm vi toàn cầu

Thành công của ePac được xây dựng dựa trên khả năng cung cấp những sản phẩm bao bì đa dạng với chất lượng vượt trội cho các công ty sản xuất địa phương - những đơn vị chỉ có khả năng đặt hàng với số lượng đơn tối thiểu thấp. Cùng với việc mở rộng sang các khu vực kinh doanh mới, ePac tiếp tục trở thành doanh nghiệp tiên phong với những đột phá trong thị trường bao bì phức hợp kỹ thuật số trên toàn cầu.

Với khả năng thay đổi liên tục để tăng sức hấp dẫn của sản phẩm cùng công nghệ xác định nguồn gốc và các giai đoạn khác nhau của quá trình sản xuất - phân phối, ePac mang đến cho khách hàng những giải pháp bảo vệ thương hiệu và khả năng tái chế sản phẩm trong tương lai. Những cải tiến này được xây dựng dựa trên công nghệ tiên tiến của HP Indigo và các đối tác. Thông qua sức mạnh của mô hình in ấn kỹ thuật số, mọi kiện hàng do ePac sản xuất đều được chuẩn hóa với từng mã sản phẩm riêng biệt, giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi chuỗi cung ứng một cách minh bạch từ quá trình sản xuất đến tái chế. Đồng thời, ePac cũng hợp tác với RePurpose Technologies (RPT) để mang đến những sáng kiến và giải pháp tái chế ấn tượng cho cộng đồng.

Tham khảo thông tin về máy ép kỹ thuật số HP Indigo 20000 tại hp.com/go/Indigo25K.

 

HP ra mắt danh mục máy in màu HP Color Laser 150 & MFP 170 mới tại Việt Nam

(Techz.vn) HP Việt Nam vừa giới thiệu 2 dòng máy in màu HP Color Laser 150 và HP Color Laser MFP 170 mới, với kích thước nhỏ gọn bậc nhất trong các dòng sản phẩm cùng phân khúc của thương hiệu.