Mạng xã hội

Tạm đình chỉ công tác nữ giáo viên có hành vi đánh thước vào đầu học sinh lớp 1

Tạm đình chỉ công tác nữ giáo viên có hành vi đánh thước vào đầu học sinh lớp 1

Thời gian qua, một số các trang mạng xã hội đã lan truyền clip ghi lại cảnh một cô giáo Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học xã Xuân Thượng dùng thước kẻ đánh vào tay học sinh trong lớp đang gây xôn xao.

Trao đổi với VietNamNet, sáng 19/5 ông Lê Mạnh Cường Chánh văn phòng Sở GD-ĐT Lào Cai chia sẻ sự việc trên diễn ra vào giữa tháng 3/2023. Giáo viên trong video là cô H dạy lớp 1C tại điểm trường Vành, Trường PTDTBT TH Xuân Thượng, huyện Bảo Yên.

a-15-1684490623.jpg
 

Sau khi xác định được thông tin, phía Sở GD-ĐT đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT huyện Bảo Yên xác minh, là rõ sự việc đồng thời xuống tận cơ sở để nắm rõ tình hình.

Phía SỞ cũng đã phối hợp với UBND xã Xuân Thượng làm việc với cô giáo trong video cũng như học sinh và phụ huynh. Qua làm việc cô giáo H đã thừa nhận có đánh học sinh trong giờ học. Cô thừa nhận do thiếu kinh nghiệm giáo dục học sinh cộng với áp lực nâng cao chất lượng giảng dạy nên đã có hành động thiếu chuẩn mực.

a-14-1684490617.PNG
 

Cô giáo H cũng đã tới gia đình học sinh để xin lỗi và được phía gia đình chấp nhận. Hiện tại Trường PTDTBT TH và THCS xã Xuân Thượng, huyện Bảo Yên đã tạm thời đình chỉ công tác nữ giáo viên H.

Phòng GD ĐT huyện Bảo Yên cũng chỉ đạo nhà trường tạm thời bố trí người thay thế vị trí cô H. Để cô giáo H có thời gian ổn định tâm lý cũng như có thời gian phục vụ cho việc xác minh, làm việc với cơ quan chức năng.

a-16-1684490623.jpg
 

Phòng GD-ĐT cũng chỉ đạo nhà trường ổn định tâm lý và các hoạt động giáo dục trong nhà trường, không gây hoang mang, lo lắng trong đội ngũ, học sinh và phụ huynh học sinh. Đồng thời tổ chức họp xét kiểm điểm về hành vi của cô H., nghiêm túc rút kinh nghiệm chung tới các giáo viên khác trong trường.

 

Phim Lật mặt 6 của Lý Hải công chiếu tại Mỹ, trở thành bộ phim bán chạy nhất của series ‘Lật mặt’

Lật mặt 6 là một trong những bộ phim đạt doanh thu cao nhất của Lý Hải tính đến thời điểm hiện tại.