Thể thao

Tái xuất V.League sau 1 năm, thủ quân ĐT Việt Nam khiến NHM 'toát mồ hôi' sau pha bóng rợn tóc gáy

Tái xuất V.League sau 1 năm, thủ quân ĐT Việt Nam khiến NHM 'toát mồ hôi' sau pha bóng rợn tóc gáy

Phải đến vòng 4 V.League 2022 thì CLB Hà Nội mới có trận đấu ra quân với cuộc tiếp đón TP.HCM trên sân nhà Hàng Đẫy. HLV Chun Jae-ho không có được sự phục vụ của những ngôi sao như Quang Hải hay Đoàn Văn Hậu. Mặc dù vậy, đội bóng thủ đô vẫn tỏ ra hoàn toàn lấn lướt so với CLB TP.HCM.

Tuy nhiên, tấm thẻ đỏ của Văn Kiên ở phút thứ 59 đã khiến kế hoạch của CLB Hà Nội đổ bể. Cùng với sự chắc chắn của hàng thủ đội khách và phong độ ấn tượng của thủ thành Bùi Tiến Dũng thì hai đội đã chấp nhận một kết quả hòa không bàn thắng sau 90 phút.

Hùng Dũng tái xuất V.League trong trận ra quân của CLB Hà Nội.

Đáng chú ý, sau khi mất người, HLV Chun Jae-ho đã tung Đỗ Hùng Dũng vào sân. Đây là màn tái xuất V.League sau một năm vắng bóng của tiền vệ sinh năm 1993. Dù vậy, nó cũng không diễn ra suôn sẻ khi Hùng Dũng tiếp tục bị phạm lỗi ác ý.

Phút 81, Hùng Dũng cắt được đường chuyền của Võ Ngọc Tỉnh ở giữa sân. Để mất quyền kiểm soát bóng, cầu thủ mang áo số 6 bên phía TP.HCM lập tức có pha vào bóng cực kì nguy hiểm với đội trưởng của CLB Hà Nội. Rất may khi Hùng Dũng đã né được pha vào bóng của đối thủ và có thể lập tức đứng dậy để tiếp tục thi đấu. Nếu không, chẳng rõ điều gì sẽ xảy ra.

Tình huống Hùng Dũng bị phạm lỗi thô bạo khiến HLV Park Hang-seo trên khán đài cũng phải "toát mồ hôi".

Chứng kiến pha bóng kể trên, không ít CĐV được phen thót tim. Hùng Dũng mới chỉ trở lại chưa lâu sau chấn thương gãy chân kinh hoàng gặp phải cũng trong chính trận gặp TP.HCM vào tháng 3 năm ngoái. Đây cũng mới chỉ là lần đầu tiên tiền vệ 28 tuổi ra sân ở V.League sau chấn thương kể trên. Trước đó, anh đã có 2 trận đấu cùng ĐT Việt Nam và ít nhiều để lại dấu ấn.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 14/3 để chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng ở Vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, với lịch đá bù của CLB Hà Nội, Hùng Dũng và một số cầu thủ của đội bóng thủ đô sẽ được cho phéo lên tập trung muộn.

Highlights Hà Nội vs TP HCM | sao Hà Nội đạp đối thủ nhận ngay thẻ đỏ - Bùi Tiến Dũng hóa người nhện

 

Tin nóng V.League 12/3: Quang Hải bị bầu Hiển dằn mặt, HLV Park nhận lương tiền tỷ ở HAGL?

(Techz.vn) Tin nóng V.League 12/3: Quang Hải bị bầu Hiển dằn mặt sau khi từ chối gia hạn hợp đồng, HLV Park Hang-seo được bầu Đức trả lương tiền tỷ nếu dẫn dắt HAGL, CLB Hà Nội bị TP.HCM cầm hòa, Bảng xếp hạng vòng 4 V.League 2022.