Giải trí

Tài tử Tom Hiddleston bí mật có con với nữ diễn viên Zawe Ashton

Tài tử Tom Hiddleston bí mật có con với nữ diễn viên Zawe Ashton

Mới đây, tờ US Weekly đưa tin, ngôi sao 'Thor' Tom Hiddleston và nữ diễn viên Zawe Ashton đã chào đón con đầu lòng. Cả hai bày tỏ sự vui mừng khi trở thành cha mẹ.

Truyền thông đưa tin, cặp đôi đã bí mật có con khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ. Cả hai đã bày tỏ niềm vui mừng khi lần đầu được làm cha mẹ. "Tom và Zawe đang ngập tràn trong niềm vui hạnh phúc", một nguồn tin chia sẻ trên Us Weekly.

Người trong cuộc cho hay, Zawe Ashton và Tom Hiddleston đang đối mặt với nhiều khó khăn khi lần đầu làm cha mẹ. Cặp đôi đã nhiều đêm mất ngủ để chăm con, nhưng cả hai vẫn rất háo hức.

Nam tài tử Tom Hiddleston và nữ diễn viên Zawe Ashton gặp nhau khi đóng chung vai vợ chồng trong vở kịch Betrayal ở West End, Anh năm 2019. Cả hai giữ mối quan hệ kín đáo và hiếm khi chia sẻ tình cảm lên trang mạng xã hội. Vào tháng 9/2021, hai người lần đầu dự thảm đỏ cùng nhau tại lễ trao giải Tony. Tuy nhiên, đến tháng 6/2022, Zawe Ashton bất ngờ thông báo mang thai khi dự lễ ra mắt phim ở New York.

Tom Hiddleston cũng lên tiếng xác nhận anh sẽ kết hôn với Zawe nhưng thời gian cụ thể chưa rõ. 'Tôi rất hạnh phúc và không có gì hơn', anh nói.

Trước đó, vào tháng 3/2022, có tin đồn cho rằng nam tài tử đã cầu hôn Zawe. Thông qua những bằng chứng được đăng tải thì thấy cô đeo nhẫn kim cương trên ngón tay áp út tới lễ trao giải BAFTA ở London khiến cư dân mạng chắc chắn tin đồn là sự thật.

 

Một sao Việt có mặt tại thảm kịch Itaewon, tình trạng hiện tại ra sao?

(Techz.vn) Thông tin một sao Việt có mặt tại thảm kịch Itaewon khiến công chúng vô cùng lo lắng. Tình trạng của nghệ sĩ trên cũng được tiết lộ.