Giải trí

Tai nạn kinh hoàng: Nữ diễn viên rơi từ độ cao 10m xuống đất không qua khỏi

Tai nạn kinh hoàng: Nữ diễn viên rơi từ độ cao 10m xuống đất không qua khỏi

Ngày 15/4 vừa qua, truyền thông châu Á chấn động với vụ việc thương tâm khi 1 nữ diễn viên Trung Quốc thực hiện nhào lộn không may rơi từ độ cao 10m xuống đất. Được biết, nữ diễn viên bị ngã khi đang thực hiện màn trình diễn để nắm lấy chiếc vòng được cẩu lên không trung. Trong quá trình thực hiện động tác, nam diễn viên nhấc bổng bạn diễn lên thì bất ngờ bị tuột tay. Dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng nữ diễn viên này vẫn không qua khỏi.

ta-1684645594.jpg
 

Sự việc này khiến khán giả tại buổi diễn bàng hoàng, nhiều người không khỏi xót xa cho nữ diễn viên này.

Xiếc là bộ môn không chỉ đòi hỏi sự khổ luyện của người nghệ sĩ mà còn là lĩnh vực biểu diễn nguy hiểm, có thể dẫn đến tai nạn chết người bất cứ khi nào dù đã có biện pháp đảm bảo an toàn nghiêm ngặt. Đây cũng không phải là sự cố đầu tiên xảy ra tại sân khấu xiếc.

ta1-1684645594.jpg
 

Trước đó, từng ghi nhận 1 sự việc kinh hoàng tại sân khấu của gánh xiếc Hartford vào 6/7/1944. Khi đó, 1 đám cháy bát ngờ  lan rộng phủ kín chiếc lều nơi gánh xiếc đang biểu diễn bên trong khiến 169 người chết, hơn 700 người bị thương.

Tương tự như vụ nghệ sĩ Trung Quốc mới tử nạn, ngành xiếc thế giới ghi nhận vụ tai nạn của Dessi Espana - nghệ sĩ nhào lộn trên dây ở gánh xiếc Ringling Brothers and Barnum & Bailey. Sự việc xảy ra tháng 5/2004, Dessi Espana đã ngã từ độ cao 10 m xuống đất vì thực hiện sai kỹ thuật dẫn đến cái chết thương tâm ở bệnh viện vì chấn thương quá nặng.

ta2-1684645594.jpg
 

Một thảm họa khác từ năm 1872 khi hai nghệ sĩ nhào lộn Fred Lazelle và Billy Millson thuộc gánh xiếc The St Louis Trapeze bị ngã khi đang đu dây trên không trung. Khủng khiếp hơn khi họ lại ngã trúng một nghệ sĩ bên dưới khiến cả 3 bị thương nặng.

 

Người thân thông báo tin quan trọng sau 1 tháng nữ sinh lớp 10 Trường THPT chuyên ĐH Vinh qua đời

Những chia sẻ của dì ruột nữ sinh em N.T.Y.N. lớp 10A15 Trường THPT chuyên Đại học Vinh khiến cư dân mạng không ngừng bàn tán rôm rả.