Nhịp sống số

Synology® tạo kho lưu trữ dữ liệu quy mô petabyte cho các tổ chức AI hàng đầu

Synology® tạo kho lưu trữ dữ liệu quy mô petabyte  cho các tổ chức AI hàng đầu

Khi làm việc với cả khu vực tư nhân và nhà nước, trung tâm nghiên cứu này đã dẫn đầu hoạt động nghiên cứu tiên tiến tận dụng sức mạnh của AI, bao gồm dự án phát triển chương trình chẩn đoán tự động COVID-19 và thiết kế, triển khai ứng dụng giãn cách xã hội tại Đài Loan.

Với các yêu cầu đa dạng, từ xử lý song song hàng loạt trong giai đoạn đào tạo đến tính sẵn sàng của dịch vụ và dữ liệu cao khi hỗ trợ cho các ứng dụng mới phát triển, đội ngũ IT của Taiwan AI Labs đang tìm kiếm một giải pháp linh hoạt để quản lý hiệu quả nhóm dữ liệu ngày càng tăng được tạo ra từ danh mục dự án đa dạng của tổ chức.

Taiwan AI Labs giải thích: “Hiệu suất, khả năng mở rộng và độ tin cậy chưa từng có của Synology chính là những gì chúng tôi cần để xây dựng kho dữ liệu quy mô petabyte của mình.”

Đội ngũ IT đã chú ý đến các yêu cầu về khả năng mở rộng và độ tin cậy để chọn hệ thống lưu trữ doanh nghiệp của Synology nhằm thiết kế một cụm lưu trữ đối tượng mạnh mẽ, bổ trợ bằng các hệ thống all-flash để gia tăng hiệu năng khi xử lý khối lượng công việc đòi hỏi độ chính xác về mặt thời gian.

Thông qua bộ nhớ mà các hệ thống Synology cung cấp, đội ngũ này tận dụng Kubernetes để tổ chức hợp lý hoạt động cung cấp và quản lý các dịch vụ riêng lẻ. Để loại bỏ các điểm lỗi đơn lẻ trong các môi trường sản xuất quan trọng, họ sử dụng các cụm Synology High Availability (SHA).

Để vận hành với tính minh bạch tối đa trong một ngành mà bảo mật dữ liệu là yếu tố tối quan trọng, tổ chức này đã thiết kế kiến trúc sao lưu bằng cách sử dụng các thiết bị thuộc dòng sản phẩm Synology SA có khả năng mở rộng cao và Snapshot Replication để tạo các bản sao tạm thời của các thư mục và LUN chia sẻ, có thể khôi phục nhanh chóng trong trường hợp vô tình xóa hoặc nhiễm mã độc.

Hiện tại, tổ chức này có kế hoạch tận dụng Hyper Backup và C2 Storage làm một trong những giải pháp cần thiết để hoàn thiện kiến trúc sao lưu 3-2-1 của mình, bổ sung khả năng khôi phục cho mô hình triển khai và tiếp tục giảm thiểu gánh nặng quản lý của IT.

Taiwan AI Labs giải thích: “Từ giai đoạn hình thành ý tưởng dự án đến phân phối và hỗ trợ cuối cùng, các giải pháp Synology luôn tạo thành nền tảng vững chắc để chúng tôi tập trung nghiên cứu và phát triển mà không bị giới hạn bởi cơ sở hạ tầng.”

Sơ lược về Synology

Thành lập năm 2000, thương hiệu Synology đến từ Đài Loan mang đến giải pháp ổ cứng lưu trữ mạng (NAS), giám sát camera và các thiết bị mạng với mong muốn giúp chuyển đổi cách người dùng quản lý dữ liệu, thực hiện giám sát và quản lý mạng trong kỷ nguyên đám mây. Bằng cách tận dụng tối đa các công nghệ mới nhất, Synology cam kết cung cấp sản phẩm với tính năng tiên tiến và dịch vụ khách hàng tốt nhất.

 

Synology ra mắt NAS Synology DiskStation DS923+ để quản lý dữ liệu văn phòng tại gia và doanh nghiệp

(Techz.vn) Hôm nay, Synology đã công bố thiết bị NAS Synology DiskStation DS923+ 4 khay mới, sản phẩm mới nhất trong dòng Plus của thiết bị lưu trữ toàn diện dành cho người dùng văn phòng tại gia và doanh nghiệp nhỏ.