Ô tô

Suzuki xác nhận ra mắt mẫu MPV mới vào ngày 5/7, gây sốt với trang bị vượt trội Mitsubishi Xpander

Suzuki xác nhận ra mắt mẫu MPV mới vào ngày 5/7, gây sốt với trang bị vượt trội Mitsubishi Xpander

Maruti Suzuki đã xác nhận rằng mẫu MPV hoàn toàn mới của hãng sẽ có tên gọi là ‘Invicto’. Mẫu xe này về cơ bản chính là Toyota Innova Hycross được gắn logo Suzuki, sẽ được bán ra thị trường từ ngày 5/7 năm nay. Do đó, về mặt trang bị, mẫu MPV mới này sẽ không hề kém cạnh mà thậm chí còn vượt trội so với Mitsubishi Xpander. Cơ sở Bidadi của Toyota sẽ đóng vai trò là trung tâm sản xuất cho Maruti Suzuki Invicto mới. Toyota Kirloskar Motor sẽ cung cấp 9.000 – 10.000 chiếc Innova Hycross cho nhà sản xuất ô tô Ấn-Nhật hàng năm.

Suzuki xác nhận ra mắt mẫu MPV mới vào ngày 5/7, gây sốt với trang bị vượt trội Mitsubishi Xpander ảnh 1
 

Mẫu MPV Maruti Suzuki Invicto sẽ là chiếc xe đầu tiên của hãng chỉ có tùy chọn số tự động và nhận được công nghệ ADAS (hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến). Đây sẽ là sản phẩm thứ hai của Maruti Suzuki đi kèm với hệ thống truyền động hybrid mạnh mẽ và cửa sổ trời toàn cảnh.

Các biến thể cao cấp của Maruti Suzuki Invicto mới sẽ được cung cấp hệ truyền động hybrid mạnh mẽ 2.0L, tạo ra công suất tối đa 184 mã lực, đi kèm với hộp số e-Drive. Các biến thể thấp hơn sẽ đi kèm với động cơ xăng hút khí tự nhiên 2.0L cho công suất tối đa 172 mã lực và mô-men xoắn cực đại 205 Nm, đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT.

Suzuki xác nhận ra mắt mẫu MPV mới vào ngày 5/7, gây sốt với trang bị vượt trội Mitsubishi Xpander ảnh 2
 

Toyota Innova Hycross xăng NA và các phiên bản hybrid mạnh mẽ được tuyên bố là cung cấp hiệu suất nhiên liệu tương ứng lần lượt là 16,71km/L và 23,24km/L. Do đó, mẫu xe Invicto mới nhiều khả năng cũng sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu tương tự.

Những thay đổi nhỏ sẽ được thực hiện đối với thiết kế của Maruti Suzuki Invicto. Mẫu MPV mới này sẽ có lưới tản nhiệt phía trước lấy cảm hứng từ Grand Vitara với viền mạ crôm, cản trước tinh chỉnh, bánh xe hợp kim được thiết kế khác biệt, đèn pha và đèn hậu mới.

Suzuki xác nhận ra mắt mẫu MPV mới vào ngày 5/7, gây sốt với trang bị vượt trội Mitsubishi Xpander ảnh 3
 

Tương tự như Toyota Innova Hycross, mẫu MPV mới sở hữu trang bị vượt trội Mitsubishi Xpander có thể có cấu hình 7 chỗ hoặc 8 chỗ. Về mặt an toàn, mẫu xe Maruti Suzuki Invicto này sẽ cung cấp 6 túi khí, ABS với EBD, hệ thống giám sát áp suất lốp, chương trình ổn định điện tử và kiểm soát lực kéo.

Danh sách tính năng trên Maruti Suzuki Invicto cũng sẽ bao gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng nổi 10,1 inch, chức năng ghi nhớ vị trí ghế lái, đèn nội thất, ghế trước thông gió, điều hòa hai vùng, hệ thống âm thanh JBL 9 loa, camera 360 độ... Đều là những trang bị mà ngay cả Mitsubishi Xpander cũng phải ghen tị.

 

Chi tiết Suzuki Jimny vừa ra mắt với giá rẻ ngang Hyundai Grand i10: Thiết kế và trang bị ấn tượng

Có mức giá rẻ ngang ngửa mẫu hatchback hạng A Hyundai Grand i10 tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Suzuki Jimny không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình hầm hố mà còn sở hữu những trang bị khá đáng gờm.