Xe máy

Suzuki trình làng mẫu xe ga cân tài cân sức với Honda LEAD, giá chỉ ngang Honda Vision tại Việt Nam

Suzuki trình làng mẫu xe ga cân tài cân sức với Honda LEAD, giá chỉ ngang Honda Vision tại Việt Nam

Suzuki Motorcycle Ấn Độ vừa giới thiệu một biến thể mới của mẫu xe tay ga Suzuki Burgman Street 125 tại quốc gia này. Được gọi là Suzuki Burgman Street EX, mẫu xe mới có giá 112.300 Rs, tương đương khoảng 32,5 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Mức giá này đắt hơn khoảng 19.000 Rs (khoảng 5,5 triệu đồng) so với biến thể hiện hàng (có giá 89.900 Rs, tương đương 26 triệu đồng). Dù vậy, giá của Burgman Street EX vẫn là khá rẻ, chỉ ngang ngửa Honda Vision tại thị trường Việt Nam dù mẫu xe này sở hữu trang bị không hề kém cạnh Honda LEAD. Một số nâng cấp tính năng và thay đổi phần cứng đã được thực hiện cho biến thể mới của Suzuki Burgman Street EX.

Suzuki trình làng mẫu xe ga cân tài cân sức với Honda LEAD, giá chỉ ngang Honda Vision tại Việt Nam ảnh 1

Burgman Street EX mới sử dụng bánh sau lớn hơn, với kích thước 12 inch đi kèm lốp có tiết diện 100/80 rộng hơn thay thế cho bánh 10 inch và lốp có tiết diện 90/100. Mẫu xe tay ga đối thủ của Honda LEAD này cũng có một hệ thống khởi động im lặng và chức năng tự động khởi động động cơ. Bánh xe lớn hơn sẽ giúp Suzuki Burgman Street EX tăng cường sự ổn định và chỉ số thoải mái. Chiều dài cơ sở dài hơn 25 mm giúp mẫu xe tay ga của Suzuki cải thiện hơn nữa trải nghiệm lái xe. Với các cập nhật nói trên, trọng lượng hạn chế của biến thể Suzuki Burgman Street EX mới tăng thêm 1 kg.

Suzuki Burgman Street EX 2022 nhận được ba phối màu mới, đó là màu Đồng hoàng gia ánh kim Metallic Royal Bronze, màu Bạc bạch kim mờ số 2 Metallic Matte Platinum Silver No.2màu Đen ánh kim số 2 Metallic Matte Black No.2. Biến thể tiêu chuẩn của mẫu xe này đã sẵn các tùy chọn màu Đỏ Metallic Matte Red Bordeaux, Trắng Pearl Mirage White, Xám Metallic Matte Fibroin Grey và Đen Metallic Matte Black thông thường. Biến thể mới của mẫu xe tay ga giá rẻ ngang Honda Vision đã được trang bị Suzuki Ride Connect theo tiêu chuẩn, cho phép kết nối bảng điều khiển với điện thoại thông minh của người lái và truy cập điều hướng từng chặng cũng như hiện thông báo điện thoại.

Suzuki trình làng mẫu xe ga cân tài cân sức với Honda LEAD, giá chỉ ngang Honda Vision tại Việt Nam ảnh 2

Mẫu xe tay ga Suzuki Burgman Street EX mới lấy sức mạnh từ động cơ xi-lanh đơn, dung tích 124 cc, được cho là công suất thấp hơn 0,1 mã lực so với biến thể hiện có. Như vậy, động cơ sẽ tạo ra công suất tối đa 8,6 mã lực tại 6.750 vòng/phút và mô-men xoắn 10 Nm tại 5.500 vòng/phút.

 

Nissan X-Trail 2023 trình làng với giá chỉ từ 603 triệu đồng, ngày tàn của Honda CR-V đã đến

(Techz.vn) Honda CR-V chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn khi phải cạnh tranh với mẫu xe Nissan X-Trail 2023 vừa ra mắt.