Ô tô

Suzuki Ertiga 2022 lộ diện trước ngày ra mắt, thiết kế tuyệt đẹp làm Mitsubishi Xpander ‘lác mắt’

Suzuki Ertiga 2022 lộ diện trước ngày ra mắt, thiết kế tuyệt đẹp làm Mitsubishi Xpander ‘lác mắt’

Maruti Suzuki Ertiga facelift mới sẽ được hãng xe ô tô Ấn-Nhật cho ra mắt trong năm nay. Trước khi ra mắt vào tháng 3/2022, hình ảnh chiếc Maruti Suzuki Ertiga mới gần đây đã được camera bắt gặp. Đoạn video gián điệp mới nhất cho thấy mặt trước của xe được cập nhật một chút với lưới tản nhiệt có thiết kế mới có vẻ như mượn từ mẫu xe Baleno mới. Maruti Suzuki Ertiga 2022 sẽ tiếp tục được trang bị cụm đèn pha, cản trước và sau, la-zăng hợp kim và đèn hậu tương tự như đời cũ. Sự thay đổi về thiết kế mặt trước giúp cho mẫu MPV của Maruti Suzuki có ngoại hình bắt mắt không hề kém cạnh Mitsubishi Xpander.

Suzuki Ertiga 2022 lộ diện trước ngày ra mắt, thiết kế tuyệt đẹp làm Mitsubishi Xpander ‘lác mắt’ ảnh 1

Bên trong, Maruti Suzuki Ertiga 2022 mới có thể có trang trí và bọc nội thất mới. Danh sách tính năng của xe sẽ không có thay đổi. Chiếc MPV này vẫn sẽ tiếp tục được trang bị hệ thống thông tin giải trí SmartPlay với hỗ trợ kết nối Android Auto, Apple CarPlay và hỗ trợ điều hướng, ghế lái điều chỉnh độ cao, vô lăng bọc da, điều hòa tự động, camera đỗ xe phía sau, cổng sạc 12V ở cả 3 hàng ghế, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, khởi động bằng nút bấm.

Suzuki Ertiga 2022 lộ diện trước ngày ra mắt, thiết kế tuyệt đẹp làm Mitsubishi Xpander ‘lác mắt’ ảnh 2

Dưới mui xe, Maruti Ertiga facelift 2022 mới sẽ sử dụng động cơ xăng 1.5L được tăng cường với công nghệ hybrid nhẹ. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn 138Nm. Điều thú vị là chiếc MPV sẽ loại bỏ hộp số tự động 4 cấp hiện có để chuyển sang hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp mới. Hộp số mới có nguồn gốc từ mẫu SUV Suzuki Vitara được bán trên thị trường quốc tế, sẽ giúp xe đáp ứng tiêu chuẩn CAFÉ 2.

Suzuki Ertiga 2022 lộ diện trước ngày ra mắt, thiết kế tuyệt đẹp làm Mitsubishi Xpander ‘lác mắt’ ảnh 3

Định mức CAFÉ 2 (Tiết kiệm nhiên liệu trung bình của doanh nghiệp) sẽ được thực hiện vào tháng 4 năm nay. Theo quy định mới, các nhà sản xuất ô tô sẽ phải giảm lượng khí thải carbon trung bình của toàn bộ sản phẩm xuống 113g/km. So với phiên bản số tự động hiện có, Maruti Suzuki Ertiga facelift 2022 mới với hộp số tự động 6 cấp sẽ có giá cao hơn một chút so với đời cũ. Các biến thể số tự động mới sẽ đi kèm với chế độ thể thao, bổ sung tỷ số và tùy chọn sang số bằng tay, do đó nâng cao phản ứng và thời gian chuyển số của xe.

 

Mẫu sedan giá 269 triệu đồng của Suzuki đe nẹt Toyota Vios, Honda City và Hyundai Accent

(Techz.vn) Toyota Vios, Honda City và Hyundai Accent chắc chắn đang vô cùng lo lắng bởi sự đe doạ từ mẫu sedan giá rẻ của Suzuki.