Ô tô

Suzuki bắt đầu nhận cọc siêu phẩm MPV mới, hứa hẹn sẽ bùng nổ doanh số hơn cả Mitsubishi Xpander

Suzuki bắt đầu nhận cọc siêu phẩm MPV mới, hứa hẹn sẽ bùng nổ doanh số hơn cả Mitsubishi Xpander

Mẫu MPV cao cấp với 3 hàng ghế Maruti Suzuki Invicto vừa chính thức được mở đợt đặt hàng sớm. Những khách hàng quan tâm có thể đặt trước mẫu MPV này với số tiền cọc là 25.000 Rupee (khoảng 7 triệu đồng) tại bất kỳ đại lý Nexa nào hoặc trên trang web của Maruti Suzuki. Việc công bố giá bán Maruti Suzuki Invicto sẽ diễn ra vào ngày 5/7 tại sự kiện ra mắt ở Delhi. Maruti Suzuki Invicto về cơ bản là mẫu xe đầu tiên của nhà sản xuất ô tô Ấn-Nhật thay đổi logo từ mẫu xe của Toyota. Cụ thể thì mẫu MPV này được ra đời dựa trên Toyota Innova Hycross, hiện đang thống trị mạnh mẽ phân khúc hybrid tại thị trường Ấn Độ. Do đó, không có gì bất ngờ nếu Maruti Suzuki Invicto sở hữu những trang bị khủng hơn cả Mitsubishi Xpander.

Suzuki bắt đầu nhận cọc siêu phẩm MPV mới, hứa hẹn sẽ bùng nổ doanh số hơn cả Mitsubishi Xpander ảnh 1
 

Một vài thay đổi về mặt thẩm mỹ sẽ được thực hiện cho Maruti Suzuki Invicto, lấy cảm hứng từ Grand Vitara. Mẫu MPV 3 hàng ghế này sẽ có lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế khác biệt với hai thanh mạ crôm, cản trước sửa đổi, đèn pha và đèn hậu mới, cùng bánh xe hợp kim được thiết kế mới. Tuy nhiên, kích thước của Maruti Suzuki Invicto vẫn sẽ tương tự như Innova Hycross.

Nội thất của Maruti Invicto có thể có ghế bọc và trang trí mới. Cách bố trí cabin và các tính năng của mẫu MPV mới này sẽ được chuyển từ Toyota Innova Hycross. Sẽ có ít nhất 10 tính năng lần đầu tiên xuất hiện trên bất kỳ chiếc xe Maruti Suzuki nào tại thị trường Ấn Độ. Những tính năng khiến cho Mitsubishi Xpander cũng phải lép vế bao gồm: ADAS (Hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao) bao gồm hỗ trợ giữ làn đường, phanh khẩn cấp tự động và kiểm soát hành trình thích ứng.

Suzuki bắt đầu nhận cọc siêu phẩm MPV mới, hứa hẹn sẽ bùng nổ doanh số hơn cả Mitsubishi Xpander ảnh 2
 

Chưa dừng ở đó, Maruti Suzuki Invicto còn có ghế Ottoman, hệ thống âm thanh 9 loa cao cấp, điều hòa hai vùng, ghế lái chỉnh điện có nhớ vị trí, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10 inch, cảm biến đỗ xe phía trước, phanh tay điện tử, mâm xe hợp kim 18 inch và cốp sau chỉnh điện

Maruti Suzuki Invicto sẽ là mẫu xe đầu tiên của nhà sản xuất ô tô Ấn-Nhật có giá trên 20 lakh Rs (khoảng 567 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mức giá này chỉ ngang ngửa với Mitsubishi Xpander tại thị trường Việt Nam). Đây sẽ là mẫu xe thứ hai của hãng đi kèm với hệ truyền động hybrid mạnh mẽ 2.0L tới từ thương hiệu Toyota, tạo ra công suất 184 mã lực. Các biến thể thấp hơn của mẫu MPV 3 hàng ghế mới sẽ được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên 2.0L, sản sinh công suất tối đa 172 mã lực và mô-men xoắn 205 Nm.

 

Honda SH 125i ‘lép vế’ trước đối thủ mới có thiết kế đẹp không chỗ chê, động cơ đầy ấn tượng

Vị thế của Honda SH 125 hoàn toàn có thể bị ảnh hưởng bởi sự xuất hiện của một đối thủ mới vô cùng đáng gờm.