Ô tô

SUV ‘quái vật’ khiến Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport ‘chao đảo’ với thiết kế cực khủng

SUV ‘quái vật’ khiến Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport ‘chao đảo’ với thiết kế cực khủng

Chiếc SUV “quái vật” này đó chính là Ssangyong Rexton từng “làm mưa, làm gió” một thời. Theo nhà sản xuất, mẫu xe ăn khách này đang rục rịch lên kệ trở lại với mẫu hoàn toàn mới là bản nâng cấp giữa vòng đời. Ssangyong sẽ chính thức trình làng vào tháng 11 năm nay, hãng vẫn chưa hé lộ thông tin chi tiết của xe.

SUV ‘quái vật’ khiến Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport ‘chao đảo’ với thiết kế cực khủng ảnh 1
Mẫu Ssangyong Rexton 2021 sắp trình làng.

Theo ảnh tearser của xe được công bố, có thể thấy hãng đã đưa tản nhiệt mạ chrome dày dặn vào phần đầu xe làm tăng tính hiện đại, bề thế cho Rexton. Bên cạnh đó là đèn ban ngày LED hình móc nổi bật trên đường phố.

SUV ‘quái vật’ khiến Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport ‘chao đảo’ với thiết kế cực khủng ảnh 2
Các chi tiết trên xe đưuọc nhà sản xuất thiết kế tỉ mỉ.

Ngoài ra, theo một số hình ảnh được một tài khoản Instagram “bật mí” thì đèn hậu sau của Ssamyong Rexton lại hao hao xế Mercedes Benz A-Class. Đồng thời, chóa đèn với ốp chrome được nhà sản xuất thiết kế thêm có hình dáng giống miện ống xả, trông rất bắt mắt.

Nhà sản xuất cũng thay đổi một số chi tiết trong khoang cabin của Rexton như vô lăng với giao diện 4 chấu, đồng hồ analog cổ điển, màn hình cảm ứng sẽ lớn hơn bản cũ.

SUV ‘quái vật’ khiến Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport ‘chao đảo’ với thiết kế cực khủng ảnh 3
Khoang cabin của xe rộng rãi và thoải mái.

Ssangyong Rexton sẽ là đối thủ đáng gờm của Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport. Vào ngày 4/11 tới, Ssangyong sẽ cho trình làng cho mẫu Rexton facelift tại Hàn Quốc.

 

Đối thủ ‘so kè’ Honda CR-V, Mazda CX-5 cháy hàng cực ‘nóng’, giá rẻ hơn Kia Seltos 50 triệu đồng

(Techz.vn) Chiếc xe này đang ngày một khuấy đảo thị trường ô tô Việt Nam với thiết kế cực ngầu, khả năng vận hành êm mượt.