Giải trí

Sự thật về Hồng Đăng trong 'Thương Ngày Nắng Về' được ‘vạch trần’ khiến dân tình không khỏi xôn xao

Sự thật về Hồng Đăng trong 'Thương Ngày Nắng Về' được ‘vạch trần’ khiến dân tình không khỏi xôn xao

Bộ phim Thương Ngày Nắng Về chắc hẳn là tác phẩm phim truyền hình được bàn luận nhiều nhất trong thời gian qua. Không chỉ thành công về mặt nội dung và diễn xuất, bộ phim còn nhận được sự quan tâm sau ồn ào của Hồng Đăng – vai Đức xoăn trong bộ phim.

Nam diễn viên Hồng Đăng không thể xuất hiện những tập cuối phim do vướng ồn ào tại Tây Ban Nha khiến nhiều khán giả phải tiếc nuối. Tuy nhiên nam diễn viên vẫn xuất hiện theo cách bất ngờ đó là cuộc gọi với Duy. Dù vậy nhưng một số khán giả lại cho rằng đó không phải giọng của Hồng Đăng mà là một người thay thế nào đó.

Hồng Đăng 'biến mất' trong những tập cuối Thương Ngày Nắng Về.

Mới đây theo nguồn tin của tờ An Ninh Thủ Đô, kịch bản khoảng 10 tập cuối phim Thương ngày nắng về đã được chỉnh sửa lại vào phút chót. Giọng nói của nhân vật Đức xoăn trong cuộc gọi đó chính là giọng của Hồng Đăng.

Được biết Hồng Đăng đã trực tiếp thu ân giọng nói cho phù hợp với hoàn cảnh này và gửi về cho đoàn phim Thương Ngày Nắng Về biên tập, làm hậu kỳ.

Giọng nói qua điện thoại những tập cuối chính xác là của Hồng Đăng thu âm và gửi về.

Có thể thấy dù vướng ồn ào tại Tây Ban Nha nhưng Hồng Đăng vẫn cố gắng hoàn thành tốt vai diễn của mình cho tới phút chót.

Thông tin này được đăng tải ngay lập tức khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Dư luận chia thành hai luồng ý kiến trái chiều. Có người ủng hộ tinh thần vì nghệ thuật của nam diễn viên. Dù vướng ồn ào nhưng vẫn cố gắng thu âm để bộ phim có cái kết hợp lý, hợp tình nhất có thể.

Thông tin khiến nhiều khán giả bàn tán xôn xao.

Tuy nhiên cũng có người mỉa mai Hồng Đăng về những ồn ào đã xảy ra. Một bộ phận nhỏ còn cho biết sẽ ‘tẩy chay’ những bộ phim có nghệ sĩ vi phạm pháp luật và không có đạo đức.

Bình luận của khán giả trên các diễn đàn mạng xã hội:

- Đi "nghỉ mát" vẫn phải chạy deadline. Thương anh

-Dẹp luôn đi thu với chả âm, ma nào nó xem

- Yêu nghề ghê

- Sao đoàn làm phim thì liên hệ với anh được mà bên Nhà hát Kịch Hà Nội lại không gọi được cho anh thế kia

- Ơ, hình ko được mà tiếng thì được à? Nửa mùa thế!

- Thương Hồng Đăng quá, đi công tác vẫn thực hiện tốt nhiệm vụ

- Ôi là tôi tẩy chay triệt để những kiểu nghệ sĩ ko có đạo đức . Thế cho nhanh. Thiếu gì phim có diễn viên hay để xem.

Bình luận của khán giả trước thông tin liên quan tới Hồng Đăng.

Mới đây theo Tiền Phong, đại diện Bộ Ngoại giao đã trả lời câu hỏi về việc liệu có phải Hồ Hoài AnhHồng Đăng bị trục xuất về Việt Nam theo quyết định của chính quyền Tây Ban Nha hay không?

Theo bà Lê Thị Thu Hằng – Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao cho biết, vào ngày 8/8 Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha đã thông tin chính thức về sự việc hai nam nghệ sĩ. Trong đó tòa án Tây Ban Nha đã trả lại hộ chiếu cho hai công dân vào 3/8 do họ đã có luật sư người địa phương đại liên lạc với tòa án.

 

Vén màn hôn nhân của Trường Giang - Nhã Phương, nữ diễn viên tự tiết lộ 'góc khuất' không ai ngờ

(Techz.vn) Những chia sẻ của Nhã Phương về cuộc hôn nhân với Trường Giang khiến khán giả không khỏi bất ngờ, đặc biệt là thái độ của nam danh hài.