Giải trí

Sự thật bất ngờ về cậu bé Việt Nam được siêu sao Angelina Jolie nhận nuôi: Được Hollywood săn đón

Sự thật bất ngờ về cậu bé Việt Nam được siêu sao Angelina Jolie nhận nuôi: Được Hollywood săn đón

Pax Thiên tên thật là Phạm Quang Sáng được sinh ra ra trong bệnh viện Từ Vũ vào năm 2003, mẹ cậu bé lâm bồn trong tình trạng say ma túy. Cô gái đã bỏ trốn và để lại đứa con trai mới sinh còn đỏ hỏn, cùng khoản nợ 480.000 đồng tiền viện phí. Vì là một đứa trẻ ngoài luồng có mẹ từng ăn chơi khắp các vũ trường Sài Gòn và một người đàn ông có gia đình nên đứa bé đáng thương này đã bị vứt bỏ ngay từ khi mới sinh để tránh những dị nghị của gia đình, xã hội. 

Chính người phụ nữ năm nào cũng không ngờ rằng cậu con  Phạm Quang Sáng lại có một bước ngoặt khi được ngôi sao điện ảnh Angelina Jolie nhận nuôi khi cô có chuyến thăm vào năm 2006. Vẻ lầm lì, ít nói và thường đứng riêng ở một chỗ trong phòng của cậu bé đã ám ảnh Angelina Jolie ngay từ lần đầu gặp mặt và khiến cô đưa cậu về nuôi. Nữ minh tinh đặt tên cho cậu bé là Pax Thiên với ý nghĩa là bầu trời bình yên..

Từ một cậu nhóc 3 tuổi chỉ cao 93cm và nặng 14,5 kg, Pax Thiên giờ đây đã lớn phổng phao và trở thành quý tử cao nhất nhà Jolie-Pitt với dáng dấp của một người đàn ông trưởng thành ở tuổi 16. Sự lột xác của Pax Thiên thực sự là một phép màu vì hơn 10 năm trước, cậu vẫn còn lại đứa trẻ bị bỏ rơi ở trung tâm Tam Bình (TP Hồ Chí Minh).

Là con của cặp đôi nổi tiếng của Hollywood, Pax Thiên nghiễm nhiên trở thành một câu bé được quan tâm bậc nhất trên thế giới. Ban đầu, cậu bé có phần ngại ngùng với ống kinh báo chí và thể hiện sự khó chịu với các tay săn ảnh. Pax Thiên có một cuộc sống mà đứa trẻ nào cũng mơ ước khi Angelina đã chi hơn 600.000 USD mỗi năm để thuê riêng cho mỗi người con một gia sư nhằm đảm bảo chất lượng giáo dục tốt nhất. Cô thậm chí còn tuyển chọn một bảo mẫu Việt Nam để con có thể học được  ngôn ngữ và văn hóa quê hương để không quên đi nguồn gốc của mình.

Nữ minh tinh từng chia sẻ: "Pax Thiên có nhiều sở thích như thể thao, du lịch nhưng cậu bé tỏ ra có hứng thú đặc biệt với âm nhạc và công việc DJ". Brad Pitt từng tiết lộ Pax Thiên là người rất tình cảm, cậu thể hiện rõ sự chín chắn và luôn quan tâm đến các em.

Dưới sự chăm sóc của bố mẹ nuôi nổi tiếng Pax Thiên từ một cậu nhóc 3 tuổi chỉ cao 93cm và nặng 14,5kg, Pax Thiên đã thành một cậu bé phổng phao và cao gần bằng mẹ Jolie khi mới hơn 10 tuổi. Tuy sống trong nhung lụa nhưng cậu bé luôn tỏ ra chững chạc  và chọn cho mình cách ăn mặc đơn giản.

 

 

Choáng ngợp với cuộc sống “sướng như tiên” của bà xã Cường Đô La, “ăn đứt” Hồ Ngọc Hà ở một điểm

(Techz.vn) Đàm Thu Trang có một cuộc sống khiến bao nhiêu người ghen tỵ sau khi lấy Cường Đô La.