Phong cách

ST Decor giúp bạn sở hữu ngôi nhà trong mơ!

ST Decor giúp bạn sở hữu ngôi nhà trong mơ!

Xây nhà trọn gói, thi công nội thất nhà là nhu cầu của rất nhiều gia đình trong năm 2020. Ở thời điểm xu hướng cuộc sống phần lớn đang dần chuyển sang đô thị hóa, các công trình xây dựng nhà cửa ngày một mọc lên ngày càng nhiều, diện tích đất đai cũng có những phần hạn hẹp, gây ra nhiều khó khăn tài chính cho các hộ gia đình khi thi công và thiết kế nội thất. Điều mọi người thắc mắc là liệu có dịch vụ nào giá rẻ và đẹp? Cùng tham khảo thông tin và dịch vụ tại ST Decor nhé.

ST Decor - Thiết kế nội thất theo phong cách bạn muốn

Julia Morgan từng nói: “ Kiến trúc là một bộ môn nghệ thuật thị giác mà công trình là minh chứng rõ ràng nhất”. Và thị trường thiết kế nội thất luôn luôn phát triển và biến đổi không ngừng, nếu không cập nhật và đổi mới thì sẽ bị lạc hậu và chìm đi. Cho đến hiện tại ba xu hướng phong cách nội thất: Hiện đại, cổ điển và tân cổ điển đang được nhiều gia đình lựa chọn nhất bạn nên tham khảo:

Sự bùng nổ của trào lưu kiến trúc hiện đại – Modernism tại Châu Âu vào những năm 20, của thế kỷ 20 đã hình thành phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất. Bằng những đổi mới và đột phá trong phong cách thiết kế, hướng tới sự hoàn mỹ về mặt “không gian” và “công năng”, phong cách hiện đại, sang trọng đã trở thành một trong những xu hướng nội thất năm 2020 được nhiều người tìm kiếm. Trở thành lựa chọn hàng đầu cho những vị gia chủ yêu thích sự hiện đại và muốn thể hiện gu thẩm mỹ mang đậm dấu ấn cá nhân. 

Những ai thích sự cổ xưa, yêu phong cách cổ điển luôn lựa chọn các gam màu trầm tính. Với nhiều chi tiếp hoa văn, đường vân độc đáo nó luôn mang đến một không gian sống đầy sự sáng tạo cũng như ẩn chứa những đường nét độc đáo của lối kiến trúc cổ đại. Chính sự sắp đặt đối xứng, sự tinh tế và không kém phần sang trọng chính là một trong những điểm nhấn rất riêng mà bạn không thể bỏ qua.

Cuối cùng là nội thất tân cổ điển - sự hòa hợp hoàn hảo của phong cách hiện đại và cổ điển. Với thiết kế này nội thất nhà được sơn màu trắng để thêm phần sáng sủa, nổi bật. Là bước nền hoàn hảo cho các đồ dùng được phô bài một cách hoàn mỹ. Kết hợp với gam màu vàng ánh kim tạo cảm giác sang trọng, quý phái, cổ điển. Đây là phong cách được khách hàng ưa thích và lựa chọn nhất hiện nay. 

Đối với mỗi phong cách nhà sẽ có diện tích và mặt bằng khác nhau. Việc lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất sẽ giúp cho bố cục căn nhà được bố trí hợp lý, đảm bảo được độ chuẩn xác. Đến với ST Decor sẽ được sử dụng dịch vụ với đầy đủ các bước: Khảo sát địa hình thi công, tiến hành xây dựng, cùng khách hàng nhiệm thu và chỉnh sửa các chi tiết cần thiết, đơn vị tin rằng sẽ giúp bạn sở hữu ngôi nhà như mong muốn. Ngoài ra giá thành thi công cũng được tiết kiệm một cách tối thiểu khi thuê trọn gói dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công. Tại ST Decor, khi bạn lựa chọn dịch vụ gói này, bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn miễn phí. 

ST Decor - Đơn vị cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín, chất lượng

Ngoài thiết kế, định hướng phong cách nội thất, thì tại ST Decor cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói. Nếu bạn là người bận rộn, nếu bạn không có nhiều kiến thức về lĩnh vực này, thì lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí. 

ST Decor là đơn vị uy tín, được đánh giá là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thầu xây dựng Vũng Tàu ST Decor. Nhiều năm liền nhận được những phản hồi tích cực từ những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ tại đây. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn kỹ thuật cao trong thiết kế, xây dựng. Thực hiện quy trình làm việc minh bạch, rõ ràng, nhanh gọn. Khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói tại ST Decor bạn được miễn phí thiết kế với nhiều phong cách khác nhau từ phong cách cổ điển, tân cổ điển đến các công trình kiến trúc hiện đại, phong cách Nhật Bản, phong cách Hàn Quốc… 

Với chi phí dịch vụ xây nhà trọn gói tại ST Decor luôn có mức giá cạnh tranh trên thị trường, luôn đưa ra những phương án thiết kế thi công giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nhất. Và cuối cùng có dịch vụ bảo hành, bảo trì trọn đời, khách hàng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng. ST Decor mong muốn trong thời gian sắp tới có thể hỗ trợ được nhiều quý khách hàng hơn nữa.

Hãy để ST Decor đồng hành cùng gia đình bạn trong chặng đường “xây dựng tổ ấm”!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline 24/7: 0868054568

Email: [email protected]

CÔNG TY CỔ PHẦN ST DECOR 

TRỤ SỞ : Lầu 8 , Toà nhà LOYAL - 151 Võ Thị Sáu , P. 6, Quận 3 , TP.HCM

VP HCM : Căn K3.67 - River Park , Phường Phước Long B, Quận 9 , TP.HCM.

VP ĐÀ NẴNG : Tầng 3, Toà nhà Indochina Riverside Tower , Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

XƯỞNG: 84 Đường số 16 , P. Hiệp Bình Chánh , Quận Thủ Đức, TPHCM.

 

4 mẫu thiết kế nội thất bếp đẹp không thể bỏ lỡ

(Techz.vn) Bếp chính là linh hồn của căn nhà, là nơi gắn kết các thành viên. Do đó thiết kế nhà bếp không thể đơn giản mà phải đảm bảo nội thất bếp đẹp, hài hòa với tổng thể và phù hợp phong thủy.